Mô tả công việc
- Kết hợp với marketing quảng bá sản phẩm.
- Tư vấn báo giá và giao dịch với khách hàng về tour du lịch theo thị trường đã được phân công.
- Hỗ trợ, kết hợp với các phòng ban hoàn thành kế hoạch kinh doanh.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh marketing online
- Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà công ty đang áp dụng: chương trình du lịch, tổ chức sự kiện, cho thuê xe cho các cơ quan, đơn vị, khách hàng mới nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
- Thời gian: 4- 8 tiếng/ngày, từ 8h00-17h15, Từ thứ 2 – sáng thứ 6 hàng tuần, nghỉ theo quy định nhà nước.
- Địa điểm: 132-134 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
(sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp các nghành thương mai ,du lịch , Kinh doanh )
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo thiết kế và làm chương trình tour
- Được đào tạo kinh doanh các sản phẩm của công ty (phòng khách sạn, tour, thuê xe, vé máy bay, sự kiện …)
- Tham gia các chương trình khảo sát dịch vụ cùng công ty
- Được đồng hành với những đoàn tour bản thân sale bán được
- Được đăng ký đi phụ tour đối với những đoàn của công ty đồng ý tiếp nhận phụ tour
- Được hưởng chế độ hấp dẫn nếu đạt hiệu quả cao trong công việc
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu quá trình làm việc hiệu quả.
- Được hỗ trợ tiền xăng xe, điện thoại, cơm trưa
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có laptop, chủ động được công việc
- Hoạt bát, Siêng năng, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm
- Chịu học hỏi, có tư duy sáng tạo, đóng góp ý kiến xây dựng cho công ty
Yêu cầu hồ sơ
- STK
Hoàng Anh là đối tác chiến lược được chọn lựa để mang đến những giải pháp tiên phong, tạo ra những trải nghiệm ẩm thực khác biệt, độc đáo cho người tiêu dùng. Qua đó, giúp nâng cao vị thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp đối tác bằng đội ngũ chuyên gia có chuyên môn quốc tế và am hiểu sâu sắc về văn hoá ẩm thực bản địa. Những ý tưởng sáng tạo tại Hoàng Anh luôn hướng đến mục tiêu làm tăng giá trị trải nghiệm cho người tiêu dùng, qua đó góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh cho đối tác nhờ sự am hiểu về “gout” ẩm thực đặc thù của từng địa phương.
Review THỰC PHẨM HOÀNG ANH
Công ty tốt có văn hóa
Tính linh hoạt, tốt, tín dụng và lấy
Công việc ổn định, môi trường thân thiện