Mô tả công việc
- Chứng minh giài pháp cho khách hàng
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng, kiểm tra các hoạt động ứng dụng và điều chỉnh giải pháp ứng dụng khi cần
- Nghiên cứu, khảo sát hành vi sử dụng, các ứng dụng khách hàng theo yêu cầu
- Theo dõi xử lý nợ khách hàng
- Tìm kiếm cơ hội và thực hiện các bước bán hàng theo quy trình
- Xây dựng phương án chiến thuật tiếp cân khách hàng
- Báo cáo kinh doanh
- Làm hợp đồng và theo dõi hợp đồng bán hàng
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng
- Đàm phán giao hàng, các chương trình CKKM
- Phối hợp kế toán xử lý nợ khó đòi, nợ quá hạn
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các khách hàng đại lý bán vào dự án đã đăng ký
- Làm việc cùng Team giải pháp để xây dựng và test các giải pháp ứng dụng cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có tinh thần trách nhiệm; theo đuổi mục tiêu đến cùng
- Kỹ năng làm việc đội nhóm
- Kỹ năng bán hàng
- Có từ 1- 2 kinh nghiệm kinh doanh B2B ngành cơ khí trở lên
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục
- Tốt nghiệp trường CĐ và ĐH kinh tế hay ngành cơ khí
- Khả năng tư duy tốt
- Hiểu biết ngành cơ khí (ưu tiên)
- Năng động, hoạt bát, chủ động trong công việc
Quyền lợi
- Lương cơ bản từ 9 triệu – 15 triệu. Tổng thu nhập từ 20 triệu trở lên
- Lương Tháng lương 13, thưởng KPI, thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm,
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Một năm có 12 ngày phép, nếu nghỉ không hết sẽ được công ty chi trả vào đầu năm sau.
- Quà 8.3, 20.10.- Quà cuối năm, quà 1.6 cho con CBNV.
- Khám sức khỏe đình kỳ hàng năm.
- Chính sách hỗ trợ tài chính (vay không lãi suất) cho CBNV khó khăn.
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:25:02
Hoàng Anh là đối tác chiến lược được chọn lựa để mang đến những giải pháp tiên phong, tạo ra những trải nghiệm ẩm thực khác biệt, độc đáo cho người tiêu dùng. Qua đó, giúp nâng cao vị thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp đối tác bằng đội ngũ chuyên gia có chuyên môn quốc tế và am hiểu sâu sắc về văn hoá ẩm thực bản địa. Những ý tưởng sáng tạo tại Hoàng Anh luôn hướng đến mục tiêu làm tăng giá trị trải nghiệm cho người tiêu dùng, qua đó góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh cho đối tác nhờ sự am hiểu về “gout” ẩm thực đặc thù của từng địa phương.
Review THỰC PHẨM HOÀNG ANH
Công ty tốt có văn hóa
Tính linh hoạt, tốt, tín dụng và lấy
Công việc ổn định, môi trường thân thiện