Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Công việc:
- Phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao.
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng, nhà phân phối ngành hàng tiêu dùng thực phẩm có năng lực phân phối sản phẩm trong khu vực.
- Lập kế hoạch bán hàng tốt. lập danh sách khách hàng tiềm năng, chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận, gặp gỡ, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng bán hàng. Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Tham gia hướng dẫn đào tạo về kiến thức sản phẩm cho đại diện nhà phân phối.
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
* Quyền lợi:
- Hưởng lương cơ bản ( thỏa thuận )+ Lương KPI + Lương kinh doanh: thu nhập thực tế từ 15 – 20 triệu hoặc hơn, theo năng lực.
- Chính sách lương theo năng lực và không giới hạn.
- Phụ cấp ăn trưa theo quy định
- Tham gia BHXH và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định như thưởng lễ, Tết, lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả công việc cuối năm, sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch năm,...
- Được hưởng chính sách ưu đãi khi mua các sản phẩm của công ty đang kinh doanh.
- Được đào tạo về sản phẩm, chuyên môn và nghiệp vụ.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20-40, tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm là lợi thế, không có có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Hoàng Anh là đối tác chiến lược được chọn lựa để mang đến những giải pháp tiên phong, tạo ra những trải nghiệm ẩm thực khác biệt, độc đáo cho người tiêu dùng. Qua đó, giúp nâng cao vị thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp đối tác bằng đội ngũ chuyên gia có chuyên môn quốc tế và am hiểu sâu sắc về văn hoá ẩm thực bản địa. Những ý tưởng sáng tạo tại Hoàng Anh luôn hướng đến mục tiêu làm tăng giá trị trải nghiệm cho người tiêu dùng, qua đó góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh cho đối tác nhờ sự am hiểu về “gout” ẩm thực đặc thù của từng địa phương.
Review THỰC PHẨM HOÀNG ANH
Công ty tốt có văn hóa
Tính linh hoạt, tốt, tín dụng và lấy
Công việc ổn định, môi trường thân thiện