Mô tả công việc
Phát triển chuyên môn:
- Tham gia vào các khóa học sản phẩm do công ty tổ chức trong nước và hãng tổ chức ở nước ngoài
- Chuẩn bị tài liệu liên quan đến sản phẩm, cùng với đội sales và đội marketing tham gia các chương trình hội nghị và hội thảo trên toàn quốc và thế giới
Chăm sóc khách hàng hiện có:
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số và mở rộng thị trường
- Cung cấp đầy đủ và thường xuyên thông tin về sản phẩm, triển khai các chính sách bán hàng của công ty.
- Báo cáo tình hình kinh doanh, các khiếu nại của khách hàng kịp thời cho cấp trên tìm ra hướng giải quyết
Tìm kiếm khách hàng:
- Liên hệ trực tiếp chào hàng với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng thông quan hệ thống dữ liệu của công ty hoặc tự khai thác
- Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp với bộ phận cung ứng để kiểm soát hàng hóa cung cấp kịp thời cho khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện và tham dự các chương trình Hội nghị, Hội thảo, Quảng bá sản phẩm, triển khai các chương trình khuyến mãi theo kế hoạch của công ty
Thực hiện một số công việc khách liên quan đến hoạt động bán hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán hàng lợi thế
Nam/Nữ 20 tuổi trở lên
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Tin học văn phòng
Năng động, chịu khó, có khả năng ngoại giao tốt
Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi
Xem xét đánh giá tăng lương thưởng hàng năm.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Thỏa thuận theo kinh nghiệm (lương cứng + hoa hồng)
Được huấn luyện và tham dự các hội nghị trong nước và quốc tế
Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ tết, chế độ BHXH, BHYT tư nhân, thưởng lễ tết, teambuilding,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
Hoàng Anh là đối tác chiến lược được chọn lựa để mang đến những giải pháp tiên phong, tạo ra những trải nghiệm ẩm thực khác biệt, độc đáo cho người tiêu dùng. Qua đó, giúp nâng cao vị thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp đối tác bằng đội ngũ chuyên gia có chuyên môn quốc tế và am hiểu sâu sắc về văn hoá ẩm thực bản địa. Những ý tưởng sáng tạo tại Hoàng Anh luôn hướng đến mục tiêu làm tăng giá trị trải nghiệm cho người tiêu dùng, qua đó góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh cho đối tác nhờ sự am hiểu về “gout” ẩm thực đặc thù của từng địa phương.
Review THỰC PHẨM HOÀNG ANH
Công ty tốt có văn hóa
Tính linh hoạt, tốt, tín dụng và lấy
Công việc ổn định, môi trường thân thiện