Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng thông tin về phạm vi, hạn mức quyền lợi bảo hiểm;
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục giải quyết bồi thường, thủ tục bảo lãnh viện phí;
- Tiếp nhận, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến yêu cầu bảo lãnh viện phí và hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm;
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ giá trị gia tăng của Insmart;
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng;
- Theo sát việc xử lý yêu cầu của khách hàng và phản hồi từ các bộ phận chuyên môn để chủ động phúc đáp khách hàng theo đúng thời hạn và quy trình.
- Cập nhật đầy đủ và chính xác các thông tin giao dịch với khách hàng vào hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học trở lên;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Phát âm chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm call center lĩnh vực Bảo hiểm và Dịch vụ Khách
hàng.
- Ứng viên sử dụng được Tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6; trực Hotline, ca theo phân công;
- Thu nhập: 7.000.000 - 11.000.000đ/tháng;
- Tham gia BHXH sau thời gian thử việc;
- Bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty;
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, team building, du lịch hằng năm;
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp;
- Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
INSMART là một doanh nghiệp liên doanh được thành lập từ năm 2010 theo Bộ Luật Đầu Tư Nước Ngoài Việt Nam, giữa các cổ đông Malaysia và Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan tới bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe. Các lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi:
Dịch vụ quản lý và giải quyết bồi thường bảo hiểm sức khỏe (TPA)
Quản lý quyền lợi nhân viên (EBA)
Giải pháp quản lý Bảo hiểm
Quản lý sức khỏe & chăm sóc (HWA)
Đại lý bảo hiểm
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Phương châm hoạt động:Luôn luôn giữ lại những giá trị tinh thần xưa cũ, những giá trị làm nên nền tảng bản sắc văn hóa cái đẹp của con người Việt, ngôi nhà Việt nhưng cũng không quên hòa nhập cùng hướng theo sự đổi mới, sang trọng, đẳng cấp và tinh tế trên thị trường Quốc tế. Mang đến một sự hòa quyện đầy tinh hoa hoàn hảo cả về phần chất lẫn phần thần cho sắc thái ngôi nhà Việt. Mang đến mọi sự tươi mới và tốt lành nhất cho
Review INSMART
Công ty ép nhân viên làm vô lý, không theo hợp đồng (RV)
Bắt đi làm t7 nhưng không được nhận lương OT
Công ty chỗ làm đẹp nhưng phải kiêm nhiều vị trí (ID)