Mô tả công việc
a. Chào đón khách
· Trực đường dây hotline và tiếp nhận đặt bàn, đặt món online
· Chào đón khách hàng đến, về một cách niềm nở và thân thiện.
· Hướng dẫn khách hàng về các quy trình thanh toán và hỗ trợ khi cần thiết.
b. Xử lý thanh toán:
· Thực hiện các giao dịch thanh toán cho khách hàng, bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng/debit, voucher và các phương thức thanh toán khác.
· Kiểm tra và xác nhận tính chính xác của hóa đơn trước khi thanh toán.
· Đảm bảo số tiền nhận vào và trả lại cho khách hàng là chính xác.
c. Quản lý quầy thu ngân:
· Duy trì sự ngăn nắp và sạch sẽ tại quầy thu ngân.
· Quản lý và bảo mật tiền mặt, thẻ, và các loại phiếu giảm giá.
d. Xử lý sự cố:
· Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng liên quan đến hóa đơn và thanh toán.
· Thông báo ngay cho quản lý nhà hàng về các sự cố hoặc vấn đề nghiêm trọng.
e. Báo cáo và kiểm kê:
· Lập báo cáo doanh thu hàng ngày, tuần, tháng theo yêu cầu.
· Thực hiện kiểm kê tiền mặt vào đầu và cuối ca làm việc.
· Hỗ trợ các bộ phận khác:Hỗ trợ bộ phận phục vụ trong những giờ cao điểm khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Hàn giao tiếp từ Topik 3 trở lên (Không yêu cầu chứng chỉ)
- Không Yêu cầu kinh nghiệm, Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phục vụ hoặc bán lẻ là một lợi thế.
- Có kiến thức về hệ thống thanh toán và máy tính là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
- Sẵn lòng làm việc trong môi trường áp lực cao và thời gian linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8-10tr/tháng+thưởng kinh doanh
- Môi trường thực hành tiếng.
- Được tham gia BHXH đầy đủ
- Nghỉ 1 buổi/ tuần
- Nghỉ phép hàng tháng
- Hỗ trợ ăn ca
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng