Mô tả công việc
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
Quản lý hoạt động kinh doanh
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng
Yêu cầu công việc
•Có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực dịch vụ F&B ít nhất 3 năm.
• Thành thạo TIẾNG ANH thương mại hoặc tiếng HÀN.
• Ưu tiên đội tuổi từ 26 tuổi trở lên.
• Tuyển ứng viên NỮ.
• Có kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt, Có khả năng toàn diện và nhạy bén trong công việc.
• Có tinh thần nhiệt huyết với công việc, luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
• Trung thực, tự tin và có kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi
Mức Lương hấp dẫn theo năng lực, UP TO 25TR = Lương cứng + hoa hồng.
Thưởng hấp dẫn: thưởng lương tháng 13 + thưởng theo đánh giá năng lực + thưởng kinh doanh
Nhiều cơ hội phát triển bản thân và phát triển nghề nghiệp tốt.
Thường xuyên tham gia các khóa đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Các chế độ BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm theo quy định của Luật Lao Động và quy định công ty.
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building do công ty tài trợ.
Giới tính yêu cầu: | Nữ |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-14 01:55:33 |
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng