Việc làm Kim Gia Phạm

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Kim Gia Phạm
Nhân viên kinh doanh
Kim Gia Phạm
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Thừa Thiên Huế
Mô tả Công việc
Tóm tắt công việc:
Chức năng và nhiệm vụ:
Chịu trách nhiệm về việc bán hàng tại Alba Store:
Giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ đang có tại Alba Store - như một kênh bán lẻ:
Chào hỏi, giới thiệu cho khách về các sản phẩm của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba.
Chào hỏi, giới thiệu cho khách về các sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng.
Bán hàng:
Sau khi giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách thì sẽ mời khách mua hàng.
Bán các sản phẩm nước khoáng và chăm sóc khi khách ở Alba store. Bán khách hàng lẻ với đơn hàng từ 02 thùng trở xuống. Nếu khách mua trên 02 thùng sẽ xin thông tin khách hàng và liên hệ bộ phận sale nước để bán hàng và giao hàng cho khách.
Bán các sản phẩm và các dịch vụ của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng: hiện có những voucher, tập gấp, tờ rơi,...đã được trưng bày sẵn tại Alba Store, sẽ bán hàng như kiểu bán lẻ. Dwuaj trên những dung chương trình có sẵn ở các voucher hay tập gấp quảng cáo. Khi khách mua với số lượng nhiều hơn tức khách đoàn thì liên hệ bộ phận sale Khách sạn để bán hàng cho nhóm khách này.
Sau khi bán hàng phải lập hóa đơn và thanh toán cho khách hàng
Tổng hợp và nộp tiền cho bộ phận kế toán Công ty vào cuối mỗi ca làm việc. Trường hợp không có bộ phận kế toán Công ty thì tập hợp và gửi tiền cùng hóa đơn tại Lễ Tân Khách sạn Alba - 12 Nguyễn Văn Cừ.
Lập database - danh sách khách hàng, chăm sóc khách và bán hàng qua điện thoại:
Ngoài danh sách khách hàng hiện đang có, mỗi ngày phải lập thêm danh sách khách hàng phát sinh khi khách đến Alba store để đưa vào database làm tư liệu.
Mỗi ca làm việc sẽ sử dụng database đã lập để liên hệ chăm sóc khách và giới thiệu những chương trình mới đang có hoặc những ưu đãi với khách hàng cũ hay những chính sách riêng với khách hàng được gọi điện thoại trực tiếp,...nhằm mục đích để bán hàng lần 2, lần 3 hoặc nhiều lần tiếp theo.
Mở mới đối tượng khách hàng là khách lẻ và hộ gia đình.
Bán hàng qua các trang mạng xã hội, online,..
Soạn thảo nội dung và đăng bài bán hàng ở các trang mạng xã hội: trang facebook, zalo. Các nhóm bán hàng ở Huế như Galasale, review Huế,...
Chăm sóc và feedback kịp thời đến khách hàng trên các trang.
Các trang review về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da toàn quốc.
Hỗ trợ Sampling sản phẩm khi có yêu cầu
Trang thiết bị, công cụ dụng cụ:
Quản lý tài sản, thiết bị, dụng cụ tại Alba Store theo danh mục được giao, báo cáo hư hỏng thiết bị, dụng cụ vào sổ giao ca hàng ngày và báo cho bộ phận sale nước.
Liên hệ đến bộ phận Sale để nhận hóa đơn, sổ, văn phòng phẩm liên quan (nếu có) để phục vụ cho công việc.
Công việc vệ sinh:
Đầu mỗi ca làm việc phải thực hiện công tác vế inh tại Alba Store bao gồm: vệ sinh tất cả các của kính; các kệ - giá trưng bày sản phẩm, voucher, tờ rơi; tưới cây; lau lá; vệ sinh quầy, vệ sinh sàn,....sẳn sàng để bắt đầu công việc.
Tóm tắt công việc:
Chức năng và nhiệm vụ:
Chịu trách nhiệm về việc bán hàng tại Alba Store:
Giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ đang có tại Alba Store - như một kênh bán lẻ:
Chào hỏi, giới thiệu cho khách về các sản phẩm của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba.
Chào hỏi, giới thiệu cho khách về các sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng.
Bán hàng:
Sau khi giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách thì sẽ mời khách mua hàng.
Bán các sản phẩm nước khoáng và chăm sóc khi khách ở Alba store. Bán khách hàng lẻ với đơn hàng từ 02 thùng trở xuống. Nếu khách mua trên 02 thùng sẽ xin thông tin khách hàng và liên hệ bộ phận sale nước để bán hàng và giao hàng cho khách.
Bán các sản phẩm và các dịch vụ của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng: hiện có những voucher, tập gấp, tờ rơi,...đã được trưng bày sẵn tại Alba Store, sẽ bán hàng như kiểu bán lẻ. Dwuaj trên những dung chương trình có sẵn ở các voucher hay tập gấp quảng cáo. Khi khách mua với số lượng nhiều hơn tức khách đoàn thì liên hệ bộ phận sale Khách sạn để bán hàng cho nhóm khách này.
Sau khi bán hàng phải lập hóa đơn và thanh toán cho khách hàng
Tổng hợp và nộp tiền cho bộ phận kế toán Công ty vào cuối mỗi ca làm việc. Trường hợp không có bộ phận kế toán Công ty thì tập hợp và gửi tiền cùng hóa đơn tại Lễ Tân Khách sạn Alba - 12 Nguyễn Văn Cừ.
Lập database - danh sách khách hàng, chăm sóc khách và bán hàng qua điện thoại:
Ngoài danh sách khách hàng hiện đang có, mỗi ngày phải lập thêm danh sách khách hàng phát sinh khi khách đến Alba store để đưa vào database làm tư liệu.
Mỗi ca làm việc sẽ sử dụng database đã lập để liên hệ chăm sóc khách và giới thiệu những chương trình mới đang có hoặc những ưu đãi với khách hàng cũ hay những chính sách riêng với khách hàng được gọi điện thoại trực tiếp,...nhằm mục đích để bán hàng lần 2, lần 3 hoặc nhiều lần tiếp theo.
Mở mới đối tượng khách hàng là khách lẻ và hộ gia đình.
Bán hàng qua các trang mạng xã hội, online,..
Soạn thảo nội dung và đăng bài bán hàng ở các trang mạng xã hội: trang facebook, zalo. Các nhóm bán hàng ở Huế như Galasale, review Huế,...
Chăm sóc và feedback kịp thời đến khách hàng trên các trang.
Các trang review về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da toàn quốc.
Hỗ trợ Sampling sản phẩm khi có yêu cầu
Trang thiết bị, công cụ dụng cụ:
Quản lý tài sản, thiết bị, dụng cụ tại Alba Store theo danh mục được giao, báo cáo hư hỏng thiết bị, dụng cụ vào sổ giao ca hàng ngày và báo cho bộ phận sale nước.
Liên hệ đến bộ phận Sale để nhận hóa đơn, sổ, văn phòng phẩm liên quan (nếu có) để phục vụ cho công việc.
Công việc vệ sinh:
Đầu mỗi ca làm việc phải thực hiện công tác vế inh tại Alba Store bao gồm: vệ sinh tất cả các của kính; các kệ - giá trưng bày sản phẩm, voucher, tờ rơi; tưới cây; lau lá; vệ sinh quầy, vệ sinh sàn,....sẳn sàng để bắt đầu công việc.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về học vấn:
Tối thiểu: Trung cấp
Nên có: Đại học
Yêu cầu về kinh nghiệm
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ít nhất 03 tháng.
Có năng lực và làm việc độc lập.
Các yêu cầu khác:
Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng làm việc ở môi trường đa nhiệm vụ
Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, thẳng thắn, gương mẫu.
Sử dụng vi tính thành thạo, khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, trình độ B trở lên.
Điều kiện làm việc:
Môi trường: môi trường văn phòng.
Thời gian làm việc: Bán thời gian
Ca sáng: từ 8h00'đến 12h00'
Ca chiều: từ 14h00' đến 20h00'Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Kim Gia Phạm
Kim Gia Phạm Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Thành lập từ tháng 08/2006, Công ty Cổ Phần KIM GIA PHẠM (KIGAPA JSC) với tiền thân là Công ty TNHH ÍCH VẬN, là nhà cung cấp, phân phối các giải pháp phụ kiện hoàn thiện nội thất của hai thương hiệu nổi tiếng IVAN và VICKINI.

Sau hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, KIGAPA đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam với hơn 5000 chủng loại sản phẩm, phân phối hơn 200 đại lý, phủ rộng khắp 50 tỉnh thành cả nước. Song song đó là hơn 2500 mặt hàng luôn có sẵn trong kho, đảm bảo nguồn cung ổn định và nhanh chóng.

Các sản phẩm thuộc 2 nhãn hiệu IVAN và VICKINI đã thật sự chiếm được lòng tin của người tiêu dùng cũng như các chủ đầu tư công trình với 3 ngành hàng chủ đạo:

Phụ kiện mộc.

Phụ kiện cửa và khóa cửa.

Phụ kiện Kính – nhôm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng gia nhập đội ngũ KiGaPa.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2006

Mission

  • Cung ứng các sản phẩm có chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của người Việt. Không ngừng đưa ra giải pháp tối ưu, dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng và truyền thông khẳng định uy tín thương hiệu, đảm bảo không phụ sự tín nhiệm của Quý khách hàng.
  • Hoạch định chiến lược kinh doanh, tài chính rõ ràng, minh bạch để phát triển công ty bền vững và tạo sự yên tâm trong đầu tư, cam kết mang đến hiệu quả đầu tư cao nhất cho Quý cổ đông.
  • Xây dựng quy trình và hệ thống đánh giá nhân sự bằng số để tạo ra môi trường làm việc công bằng, thân thiện, hiệu quả. Nỗ lực cải tiến bộ máy, đồng thời nâng cao chất lượng nhân sự với lối tư duy mở sẵn sàng đổi mới và tạo nhiều cơ hội để nhân viên phát triển.

Những nghề phổ biến tại Kim Gia Phạm

Bạn làm việc tại Kim Gia Phạm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kim Gia Phạm

Kim Gia Phạm

Click để đánh giá