Mô tả công việc
• Theo dõi, quản lý lịch làm việc của Chủ tịch HĐQT, bao gồm các cuộc hẹn, lịch họp và lịch công tác.
• Tóm tắt nội dung các đề xuất, kiến nghị của Chủ tịch HĐQT để thông qua HĐQT.
• Theo dõi, cập nhật tiến độ xử lý các công việc có liên quan của Chủ tịch HĐQT.
• Chuẩn bị nội dung họp, biên bản cuộc họp và theo dõi tiến độ triển khai sau cuộc họp.
• Soạn thảo, chỉnh sửa các báo cáo, thuyết trình, bài phát biểu và các tài liệu khác (bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt).
• Nghiên cứu và chuẩn bị tài liệu tổng hợp cho các cuộc họp và thuyết trình.
• Tổ chức và điều phối các cuộc họp (địa điểm, thiết bị và tài liệu) với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
• Đảm bảo các thông tin, ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT được truyền tải kịp thời và chính xác.
Key Responsibilities:
1. Administrative:
• Manage the Chairman's schedule, including appointments, meetings, and travel arrangements.
• Prepare meeting agendas, minutes, and follow-up action items.
• Screen and prioritize correspondence and communication on behalf of the Chairman.
2. Document Preparation:
• Draft, edit, and proofread reports, presentations, speeches, and other documents in both English and Vietnamese.
• Conduct research and prepare briefing materials for meetings and presentations.
3. Meeting Coordination:
• Organize and coordinate meetings with internal and external stakeholders.
• Ensure all logistics, such as venues, equipment, and materials, are in place for meetings.
4. Communication:
• Act as a liaison between the Chairman and other departments, executives, and external partners.
• Ensure timely and accurate communication of decisions and directives from the Chairman.
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Hàn
• Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng làm việc trong môi trường năng động và áp lực cao.
• Tinh thần chủ động, linh hoạt và kỹ năng quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi được hưởng
Đa dạng hoạt động du lịch, team-building hằng năm
Chăm sóc sức khoẻ
Mức lương cạnh tranh
Đào tạo
Lộ trình thăng tiến rộng mở dành riêng cho bạn
Kể từ khi thành lập công ty vào năm 2005, Công nghệ Công nghiệp Hải Phòng - HAPCO đã không ngừng phát triển như ngày nay - một trong những nhà cung cấp hàng đầu về Tự động hóa Công nghiệp, Thiết bị & Sản phẩm Điều khiển Quy trình. Danh mục sản phẩm của chúng tôi bao gồm từ Hệ thống phòng Kiểm soát và Kiểm soát An toàn đến Máy phát hiện khí, Bộ truyền quy trình và an toàn công nghiệp, Áp suất & Nhiệt độ, Dụng cụ đo mức, Van áp suất, Van điều khiển, Van bi, UPS, Bơm xử lý…
Chúng tôi là đại diện bán hàng, đối tác kênh và nhà phân phối ủy quyền cho các nhà sản xuất nổi tiếng của một số chi nhánh hàng đầu thế giới bao gồm: Honeywell, Schneider, General Electric, Baker Hughes, Ametek, Magnetrol, Orion Instrument…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Chúng tôi là đại diện bán hàng, đối tác kênh và nhà phân phối ủy quyền cho các nhà sản xuất nổi tiếng của một số chi nhánh hàng đầu thế giới bao gồm: Honeywell, Schneider, General Electric, Baker Hughes, Ametek, Magnetrol, Orion Instrument…