Các phòng ban đang tuyển dụng tại Kỹ Thuật SIGMA

Kỹ thuật
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục

Việc làm Kỹ Thuật SIGMA

Cập nhật 23/12/2024 19:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật SIGMA
Customer & Partnership Development Manager
Kỹ Thuật SIGMA
43 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Customer & Partnership Development
1.1 Customer development

- Customer acquisition: Develop strategies to attract new customers through targeted outreach, promotions, and marketing efforts.
- Customer retention & loyalty programs: Design and manage loyalty initiatives to enhance customer retention and repeat purchases.
- Boost category penetration: By promoting underutilized product lines, driving larger and more diverse purchases.
- Data-driven insights: Analyze customer data and trends to identify opportunities for personalization and upselling.
1.2 Partnership development
- Identify strategic partnerships: Research and identify potential partners (brands, platforms, hospital or others retailers…) that can help recruit new customers.
- Customer-focused collaborations: Develop and execute partnership initiatives that are primarily focused on customer acquisition, including referral programs, co-branded marketing campaigns, and incentive-driven collaborations
- Negotiate & manage agreements: Lead partnership negotiations and manage ongoing relationships with partners to ensure mutual value and growth.
2. Collaboration & Leadership
- Cross-functional collaboration: Work closely with related teams to ensure cohesive customer and partnership strategies.
- Team leadership: Mentor junior team members and provide guidance on best practices for customer engagement and partnership management.
- Performance tracking: Monitor KPIs related to customer satisfaction, partnership performance, and adjust strategies as needed.

Yêu Cầu Công Việc

- Bachelor degree in Marketing, Business administration, Economics or related field is preferred.
- A minimum of 2 years of managerial experience (line manager) in business development, customer relationship management, or partnership development.
- Strong analytical skills coupled with project management and planning skills.
- Deep understanding of retail market dynamics, trends, and consumer behavior.
- Strong negotiation and relationship-building skills, with experience managing partnerships.
- Dynamic working and pro-activeness at work and multi-tasking skills.

Benefit

- Annual bonus: 2 - 3 months under minimum KPI requirement

- Fast promotion opportunities based on personal ability

- Work in a dynamic, open, creative environment

- Regular training, company team building, birthday bonus

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Phu My Hung Tower, Hoàng Văn Thái, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Độ tuổi: 27 - 34
  • Thời gian làm việc: Working time: 8:30 - 17:30 Monday - Friday
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật SIGMA
Kỹ Thuật SIGMA Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
số 37 Đ. Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thành lập năm 2005, Công ty cổ phần kỹ thuật SIGMA hiện là một trong những nhà thầu Cơ Điện hàng đầu tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Kỹ thuật Sigma đã và đang thực hiện một loạt các hoạt động đấu thầu, quản lý dự án, cung cấp, lắp đặt, chạy thử các hạng mục Cơ Điện và triển khai các dự án năng lượng tái tạo một cách tin cậy và hiệu quả nhất, không chỉ bắt kịp mà còn đón đầu những xu hướng mới trong tương lai. Chính sách chất lượng của chúng tôi là xây dựng sự hợp tác lâu dài với khách hàng bằng việc cung cấp sự hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp và dịch vụ bảo trì phòng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 2005

Mission

Gia nhập đội ngũ năng động của chúng tôi, bạn có cơ hội tốt để trau dồi bí quyết và nâng cao kỹ năng của mình

Những nghề phổ biến tại Kỹ Thuật SIGMA

Bạn làm việc tại Kỹ Thuật SIGMA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỹ Thuật SIGMA

Kỹ Thuật SIGMA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo