Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
- Thực hiện các công việc khác của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 3- 4 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
- Tham gia BHXH đầy đủ sau khi ký HĐ chính thức
- Lương thỏa thuận khi PV
- Du lịch , tembullding hằng năm
- Làm việc từ thừ 2- sáng thứ 7 (7:45- 17:00)
- Thưởng các ngày lễ trong năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 01:30:03
Công Ty CP Logistics NPL chuyên cung cấp giải pháp toàn diện bao gồm: vận tải, khai quan, kho bãi, cảng thủy nội địa,..
Chúng tôi có đội xe hơn 120 chiếc đầu kéo container, 10 xe cẩu tự hành, 20 xe tải, 6 trung tâm điều phối. Hệ thống kho bãi trải dài khắp cả nước với tổng diện tích lên đến 1.500.000m. Cảng thủy nội địa diện tích 5,7 ha, cầu cảng dài 240 m, cầu trục 5 tấn tiếp nhận tàu tải trọng 5.000 tấn, năng lực xếp dỡ 1,5 triệu tấn/năm.