Mô tả công việc
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Thực hiện việc bán hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh có sẵn và kênh mới của công ty: Website, Fanpage, Zalo,....
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với nguồn khách hàng hiện có, đặc biệt là nguồn khách đoàn từ các công ty du lịch,...
- Tìm kiếm đối tác để phối hợp làm sự kiện hàng tuần, hàng tháng nhằm khai thác tối đa giá trị của không gian và dịch vụ của nhà hàng đảm bảo công việc được thực hiện trôi chảy.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để thiết lập các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số và chương trình tăng nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp chuẩn bị và thực hiện các chương trình Marketing trong năm: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập phản hồi khách hàng, đề xuất cách xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát thị trường để cập nhật xu hướng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và có những đề xuất cải tiến trong sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng.
- Nắm rõ cách vận hành của các công cụ và ứng dụng để phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ bộ phận vận hành vào các khung giờ cao điểm của nhà hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán
- Báo cáo công việc định kì cho TBP và thực hiện các công việc khác theo phân công của TBP
Yêu cầu công việc
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 – 2 năm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đáp ứng được tính linh hoạt trong thời gian làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo bộ Luật Lao động.
- Chính sách nghỉ phép năm, lễ và các chế độ khác theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Lương cơ bản khởi điểm: 9 - 10 triệu (Có thể được phát triển sau thời gian làm việc, thể hiện năng lực và gắn bó với công ty).
- Thưởng Service Charge hàng tháng (Sau thử việc) (Trung bình từ 1 -2 triệu)
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty, gửi xe miễn phí
Công ty cổ phần Long Hậu được chính thức thành lập vào ngày 23 tháng 5 năm 2006, là một trong những thành viên của Công ty phát triển công nghiệp Tân Thuận (chủ đầu tư của Phú Mỹ Hưng, Sadeco, KCX Tân Thuận, KCN Hiệp Phước). Sau hơn 11 năm hoạt động Long Hậu đã trở thành thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng khu công nghiệp. Hiện tại Long Hậu đang đầu tư phát triển các dự án khu công nghiệp, khu dân cư Long Hậu, dự án Long Hậu 3 rộng 123,98 ha rất có giá trị tiềm năng về kinh tế. Cổ phiếu Long Hậu được niêm yết tại sàn HOSE với mã chứng khoán là LHG.
Khu công nghiệp Long Hậu sở hữu vị trí chiến lược gần TPHCM (chỉ cách cụm cảng Tân Cảng - Hiệp Phước, cảng SPCT 3km, cảng Cát Lái 25km và cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 12km, trung tâm Sài Gòn 19km), cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tiện ích đa dạng.
Sau hơn 11 năm hoạt động, KCN Long Hậu đã thu hút hơn 160 nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Trong suốt nhiều năm LHC đã xây dựng thành công những chính sách về phát triển con người, quản lý doanh nghiệp theo công cụ BSC, triển khai hệ thống ERP nhằm tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
Năm 2009, LHC là một trong số 11 doanh nghiệp của Việt Nam được thủ tướng chính phủ trao giải vàng chất lượng quốc gia, năm 2010 LHC đạt được giải mô hình doanh nghiệp xuất sắc của giải thưởng chất lượng Châu Á-Thái Bình Dương. Năm 2016, LHC đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì.