Mô tả công việc
1. VAI TRÒ
Thực hiện mục tiêu doanh số, tăng độ phủ sản phẩm và thương hiệu kênh GT và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kinh doanh về các kết quả cam kết.
Tạo trải nghiệm mua hàng xuất sắc cho khách hàng kênh GT
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý và phát triển kênh bán hàng GT.
Quản lý và phát triển mối quan hệ với các hệ thống kênh GT
Đảm bảo sự hiện diện, trưng bày sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại các hệ thống kênh GT.
Định kỳ lập kế hoạch bán hàng, dự báo nhu cầu hàng hóa và lập báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất các chương trình khuyến mãi.
Phối hợp với các bộ phận marketing, kho vận, và logistic để đảm bảo cung ứng hàng hóa và triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm.
Thực hiện mục tiêu doanh số, tăng độ phủ sản phẩm và thương hiệu kênh GT và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kinh doanh về các kết quả cam kết.
Tạo trải nghiệm mua hàng xuất sắc cho khách hàng kênh GT
Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý và phát triển kênh bán hàng GT.
Quản lý và phát triển mối quan hệ với các hệ thống kênh GT
Đảm bảo sự hiện diện, trưng bày sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại các hệ thống kênh GT.
Định kỳ lập kế hoạch bán hàng, dự báo nhu cầu hàng hóa và lập báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất các chương trình khuyến mãi.
Phối hợp với các bộ phận marketing, kho vận, và logistic để đảm bảo cung ứng hàng hóa và triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
Có kinh nghiệm bán hàng trong ngành FMCG đặc biệt ngành hóa mỹ phẩm
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
LƯƠNG, THƯỞNG, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
Mức lương: 7.000.000 đồng/ tháng + Phụ cấp 1.000.000 đồng/ tháng + Thưởng theo kết quả đạt chỉ tiêu doanh thu cam kết (theo chính sách lương thưởng)
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30) / Sáng thứ 7 (8h30 - 12h00)
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến và phát triển liên tục
Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình
Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng, chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần Long Hậu được chính thức thành lập vào ngày 23 tháng 5 năm 2006, là một trong những thành viên của Công ty phát triển công nghiệp Tân Thuận (chủ đầu tư của Phú Mỹ Hưng, Sadeco, KCX Tân Thuận, KCN Hiệp Phước). Sau hơn 11 năm hoạt động Long Hậu đã trở thành thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng khu công nghiệp. Hiện tại Long Hậu đang đầu tư phát triển các dự án khu công nghiệp, khu dân cư Long Hậu, dự án Long Hậu 3 rộng 123,98 ha rất có giá trị tiềm năng về kinh tế. Cổ phiếu Long Hậu được niêm yết tại sàn HOSE với mã chứng khoán là LHG.
Khu công nghiệp Long Hậu sở hữu vị trí chiến lược gần TPHCM (chỉ cách cụm cảng Tân Cảng - Hiệp Phước, cảng SPCT 3km, cảng Cát Lái 25km và cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 12km, trung tâm Sài Gòn 19km), cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tiện ích đa dạng.
Sau hơn 11 năm hoạt động, KCN Long Hậu đã thu hút hơn 160 nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Trong suốt nhiều năm LHC đã xây dựng thành công những chính sách về phát triển con người, quản lý doanh nghiệp theo công cụ BSC, triển khai hệ thống ERP nhằm tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
Năm 2009, LHC là một trong số 11 doanh nghiệp của Việt Nam được thủ tướng chính phủ trao giải vàng chất lượng quốc gia, năm 2010 LHC đạt được giải mô hình doanh nghiệp xuất sắc của giải thưởng chất lượng Châu Á-Thái Bình Dương. Năm 2016, LHC đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì.