Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Saint Gobain Việt Nam đang tìm kiếm 01 Chuyên viên/ Giám sát Bán hàng Dự án phụ trách thị trường Miền Bắc!
Trách nhiệm của Chuyên viên/ Giám sát Bán hàng Dự án bao gồm khám phá và theo đuổi các cơ hội bán hàng mới & triển vọng, đàm phán các giao dịch và duy trì sự hài lòng của khách hàng đồng thời đóng góp vào sự phát triển nhanh chóng và bền vững của công ty!
Vai trò chính:
1. Quản lý quan hệ khách hàng
• Chủ động phát triển và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng trong phạm vi trách nhiệm của mình
• Chịu trách nhiệm xây dựng và điều phối các mối quan hệ trên nhiều cấp độ giữa các tổ chức khách hàng, Nhà phát triển, Nhà tư vấn thiết kế, Tổng thầu, Thầu phụ và Saint-Gobain cũng như các bên liên quan khác.
• Chịu trách nhiệm phát triển vị thế Saint-Gobain trong cơ sở khách hàng hoặc khu vực thị trường của mình
• Tạo và truyền đạt các khách hàng tiềm năng cũng như cơ hội bán hàng cho toàn bộ nhóm bán hàng SGB (ví dụ: bán chéo).
• Quản lý và đưa ra dự báo bán hàng
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết khiếu nại với các bộ phận liên quan trong nội bộ Saint-Gobain
• Ghi lại thông tin khách hàng và thông tin liên hệ, duy trì dữ liệu khách hàng
2. Bán hàng Dự án
• Chịu trách nhiệm về các kênh, khách hàng tiềm năng, cơ hội, đơn đặt hàng và hợp đồng để đáp ứng mục tiêu ngân sách bán hàng và giá cả
• Xác thực nội dung đơn hàng nhận được từ khách hàng có phù hợp với kết quả của quá trình đàm phán, bao gồm các điều khoản và điều kiện, chất lượng và an toàn
• Duy trì thông tin đầy đủ về cơ hội dự án, tiềm năng dự án, scan thị trường
• Báo cáo kịp thời và chính xác
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Hóa chất xây dựng, ưu tiên nền tảng kỹ thuật Xây dựng công trình (ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng Vật liệu Xây dựng, Hóa chất xây dựng là một lợi thế)
• Nắm vững cách liên hệ với khách hàng, thuyết trình và đàm phán, chốt giao dịch, quy trình đấu thầu, hoạt động hậu mãi cũng như kiến thức cơ bản về hợp đồng và tài chính.
• Học hỏi nhanh và đam mê bán hàng
• Năng động, tích cực với cách tiếp cận hướng tới kết quả
• Kiến thức tốt về MS Office
• Có kinh nghiệm thực hành với phần mềm CRM là một lợi thế
• Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Long Hậu được chính thức thành lập vào ngày 23 tháng 5 năm 2006, là một trong những thành viên của Công ty phát triển công nghiệp Tân Thuận (chủ đầu tư của Phú Mỹ Hưng, Sadeco, KCX Tân Thuận, KCN Hiệp Phước). Sau hơn 11 năm hoạt động Long Hậu đã trở thành thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng khu công nghiệp. Hiện tại Long Hậu đang đầu tư phát triển các dự án khu công nghiệp, khu dân cư Long Hậu, dự án Long Hậu 3 rộng 123,98 ha rất có giá trị tiềm năng về kinh tế. Cổ phiếu Long Hậu được niêm yết tại sàn HOSE với mã chứng khoán là LHG.
Khu công nghiệp Long Hậu sở hữu vị trí chiến lược gần TPHCM (chỉ cách cụm cảng Tân Cảng - Hiệp Phước, cảng SPCT 3km, cảng Cát Lái 25km và cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 12km, trung tâm Sài Gòn 19km), cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tiện ích đa dạng.
Sau hơn 11 năm hoạt động, KCN Long Hậu đã thu hút hơn 160 nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Trong suốt nhiều năm LHC đã xây dựng thành công những chính sách về phát triển con người, quản lý doanh nghiệp theo công cụ BSC, triển khai hệ thống ERP nhằm tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
Năm 2009, LHC là một trong số 11 doanh nghiệp của Việt Nam được thủ tướng chính phủ trao giải vàng chất lượng quốc gia, năm 2010 LHC đạt được giải mô hình doanh nghiệp xuất sắc của giải thưởng chất lượng Châu Á-Thái Bình Dương. Năm 2016, LHC đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì.