Mô tả công việc
- Tìm kiếm , xây dựng các mối quan hệ với khách hàng (hoặc sử dụng khách hàng có sẵn của công ty) đưa khách đi xem các sản phẩm nhà phố của công ty tại các quận trung tâm
- Nguồn sản phẩm tự do bán theo năng lực
- Xây dựng hình ảnh cá nhân , phát triển thương hiệu công ty.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 18.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia các khóa đào tạo.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp tốt , có tinh thần trách nhiệm cao , đam mê bán hàng , nhiệt huyết với nghề.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn tùy năng lực , hoa hồng liền tay không phải chờ đợi.
- Phát triển ngoại hình lẫn kỹ năng.
- Sản phẩm pháp lý rõ ràng đa dạng cập nhật liên tục.
- Hỗ trợ chi phí Marketing.
- Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ về BĐS , hỗ trợ nhiệt tình từ các cấp quản lý.
- Đặc biệt với tính chất công việc sẽ được tiếp xúc , học hỏi với người giàu có , thành đạt trong xã hội , từ đó tạo ra các mối quan hệ xã hội đẳng cấp.
- Lộ trình thăng tiến rộng mở , từ quản lý đến lãnh đạo cấp cao , cổng đông công ty.
Lozi được thành lập vào năm 2017, Loship là startup giao đồ ăn & thương mại điện tử giao hàng trong một giờ tại Việt Nam. Là công ty Việt Nam, dành cho người Việt Nam, Loship giúp giải quyết nhu cầu đặt mua và nhận hàng ngay lập tức của người Việt Nam trong cuộc sống bận rộn, bằng mạng lưới phân phối hiệu quả của mình với đa dạng dịch vụ. Loship hiện cung cấp hơn 11 dịch vụ bao gồm: giao đồ ăn, đi chợ, siêu thị, gọi xe, thương mại điện tử, giặt ủi, vận chuyển hàng, mua thuốc, mua đồ cho thú cưng, giao hoa và giao nguyên liệu. Đội ngũ Loship gồm hơn 80.000 tài xế và 250.000 đối tác cửa hàng phục vụ gần 4.000.000 khách hàng tại 12 thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hoà, Hải Phòng, Hạ Long, Huế v.v..
Review Lozi Việt Nam
Công ty có tổ chức leo núi, company trip hay, mang tính rèn luyện(IT)
Văn phòng cũng rộng, thoải mái(IT)
Môi trường thì rất thoải mái(IT)