Việc làm Martech JSC

Cập nhật 26/04/2024 11:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN MẠC TÍCH
Trưởng Phòng Mua Hàng
Martech JSC
18 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Mục đích công việc

  • Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động thu mua, giao nhận hàng hóa, nguyên vật liệu đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Chức năng và nhiệm vụ

Xây dựng Mục tiêu & Chiến lược phòng ban.

Thiết lập và điều hành hệ thống mua hàng.

  • Bảo đảm mức giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nhu cầu nguyên vật liệu, các mặt hàng hoặc dịch vụ khác theo đề xuất của tất cả các bộ phận trong công ty.
  • Thương thuyết với các Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng: giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa …
  • Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu mua hàng thực hiện hoạt động mua hàng có chiến lược.
  • Giám sát và kiểm soát chặt chẽ toàn bộ chi phí mua hàng.
  • Trực tiếp đàm phán và hoàn tất giao dịch mua hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh với Nhà cung cấp.
  • Điều chỉnh kế hoạch và mục tiêu công việc phù hợp với sự thay đổi của thị trường và chiến lược công ty ở từng thời kỳ.
  • Thay mặt Giám đốc điều hành tiếp xúc và hoàn tất các công việc có liên quan về mặt pháp lý với các Cơ Quan Nhà Nước có liên quan đến công tác mua hàng.
  • Cập nhật các văn bản, chính sách pháp luật mới của Nhà Nước có liên quan đến hàng hóa đang mua.
  • Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác như: QLDA2, PTSP, Pháp chế, Kế toán, QA… để bảo đảm việc mua hàng phù hợp với thực tế các bộ phận và thuận tiện trong việc thực hiện.

Quản lý tài chính và đánh giá các hoạt động mua hàng

  • Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan.
  • Quản lý việc đạt được các chỉ tiêu giảm chi phí tiết kiệm và các chỉ tiêu giảm tồn kho nguyên vật liệu.
  • Đánh giá các hoat động mua hàng.
  • Xem xét và lên kế hoạch đánh giá nhà cung cấp.

Quản lý đội ngũ

  • Phát triển việc quản lý theo mục tiêu của phòng thu mua.
  • Giám sát, huấn luyện và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới.
  • Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc.

Quản trị tiến độ công trình

Quản trị gói thầu dự án

  • Hỗ trợ cung cấp thông tin báo giá đầu vào cho các Bộ phận liên quan.

Quy trình - Hệ thống

  • Xây dựng quy trình, form mẫu và chính sách mua hàng.

Quản trị tài sản công ty

Quản trị thương hiệu

Thực hiện công tác an toàn, sức khỏe, môi trường theo hệ thống quản lý của công ty

Thực hiện các công việc khác được phân công từ BOD

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu năng lực

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế/ thương mại; hoặc chuyên ngành Điện Công Nghiệp, Điện Nhiệt Lạnh. Ưu tiên có kinh nghiệm trong những lĩnh vực mua hàng kỹ thuật, thiết bị cho các Công ty kỹ thuật hoặc dự án đầu tư ngành năng lượng.
  • Có kiến thức chuyên sâu về: Quản trị mua hàng, Quản trị chuỗi cung ứng, ...
  • Có kinh nghiệm tối thiểu từ 05 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo Mô tả công việc.
  • Có thể đi công tác trong quá trình làm việc (trong và ngoài nước).
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe – Nói – Đọc – Viết).
  • Vi tính Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và một số phần mềm chuyên dụng liên quan đến công việc.
  • Khả năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự. Kỹ năng kiểm soát, bảo mật thông tin. Khả năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán tốt.

Thông tin mô tả khác

  • Tính cách Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống.
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc, tinh thần làm việc tích cực.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Kinh nghiệm: Từ 5 năm trở lên
  • Tuổi: Từ 27 - 45

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Thuận Hải, Đường số 24, KCX Tân Thuận, Quận 7

Công ty Cổ phần Mạc Tích (Martech JSC) được hình thành và phát triển hơn 25 năm, chuyên sản xuất các hệ thống lò hơi và thiết bị áp lực; cũng như cung ứng nguồn nhiên liệu và dịch vụ bảo trì. Hiện nay Martech là nhà sản xuất có uy tín trong lĩnh vực lò hơi và thiết bị áp lực; sản phẩm và dịch vụ được tin tưởng sử dụng bởi các tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam cũng như thế giới (Unilever, P&G, URC, Cargill, THP, Asian Foods, C.P Group …).

- Martech cũng là công ty tiên phong trong ngành lò hơi và thiết bị áp lực khi xây dựng hệ thống quản lý chất lượng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cũng như chứng nhận quốc tế ASME.

- Với Sứ mệnh “Phát triển năng lượng bền vững và bảo vệ môi trường” và Tầm nhìn “Trở thành nhà cung cấp giải pháp năng lượng phù hợp”, Martech xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghệ thuật
  • Tình nguyện
  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 1993

Mission

  • Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.

Bạn làm việc tại Martech JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Martech JSC

Martech JSC

Click để đánh giá