- Trả lời, xử lý cuộc gọi, email, tin nhắn của khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty và giải quyết các vấn đề cơ bản.
- Quản lý các tương tác trên mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến khác, theo dõi và phản hồi các bình luận và yêu cầu từ khách hàng.
- Tạo và duy trì hồ sơ của khách hàng, ghi lại thông tin liên quan và theo dõi lịch sử tương tác.
- Theo dõi và báo cáo về hiệu suất và thống kê liên quan đến quá trình chăm sóc khách hàng.
- Làm việc cùng với các bộ phận khác trong công ty như kỹ thuật và marketing để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Các đầu việc khác dưới sự phân công của quản lý.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Major Education
Giáo dục
Tư vấn
Dịch vụ khách hàng
Other
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Chăm sóc sức khỏe
Nhân sự
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất