Mô tả công việc
- Thiết lập kênh trao đổi thông tin đảm bảo đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu của khách hàng, giải đáp thắc mắc và cung cấp giải pháp kịp thời.
- Thực hiện định kỳ thăm hỏi/chăm sóc (bao gồm tìm hiểu thông tin sâu, chia sẻ các thông tin cập nhật về xu hướng ngành, diễn biến thị trường, các dịch vụ giá trị gia tăng như thông tin sản phẩm, giải pháp chăn nuôi…) theo kế hoạch và với các đối tượng khách hàng đã phân loại. Đánh giá tốc độ phát triển hiện tại của tập khách hàng so với kế hoạch đề ra, dự báo mức độ tăng trưởng/giữ nguyên/giảm đi và các nguyên nhân trọng yếu. Lập báo cáo thị trường kịp thời để BGĐ có quyết sách phù hợp, nhanh nhậy và hiệu quả (sát mục tiêu)
- NVKD lập kế hoạch thăm hỏi khách hàng (khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng) dựa trên phân loại khách hàng và danh mục khách hàng trọng điểm trong kỳ để thực hiện các nội dung công việc
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về doanh thu tại khu vực phụ trách, bao gồm chỉ tiêu sản lượng, mức độ an toàn và thời hạn thanh toán của các khoản tín dụng/bảo lãnh.
- Bám sát khu vực thị trường phụ trách: tìm hiểu, học hỏi, nắm rõ hoạt động kinh doanh của khách hàng. Các thông tin cần tìm hiểu bao gồm nhưng không giới hạn: đầu vật nuôi, số lượng hàng, các yêu cầu về dinh dưỡng, đặc thù chăn nuôi khu vực, khả năng tăng sản lượng của khách hàng, các vấn đề gặp phải trong kinh doanh hiện tại, nhu cầu/mục tiêu kinh doanh của khách hàng. Phân tích nhu cầu của khách hàng để lập ra các giải pháp tổng thể, thúc đẩy quyết định mua hàng từ phía khách hàng.
- Giữ và tăng sản lượng (sản phẩm chiến lược, sản phẩm mới) cho khách hàng hiện tại
- Thực hiện các công việc hành chính, thủ tục hoặc các công việc khác theo phân công cua quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
1. Học vấn, độ tuổi
- Độ tuổi: Từ 20 - 45 tuổi
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành chăn nuôi thú y, kinh tế, kinh doanh
2. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm về bán hàng trực tiếp trong cùng lĩnh vực
3. Kiến thức, kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp: có khả năng thuyết phục, tạo quan hệ, gây ảnh hưởng và tạo niềm tin cho khách hàng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề: nhận diện được vấn đề một cách tổng thể, biết cách phân tích và đưa ra giải pháp có tính toàn diện (không chỉ là giá, phải khai thác được những thế mạnh, điểm đặc biệt của tổ chức/sản phẩm để thuyết phục và giữ chân khách hàng)
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức bao gồm cả việc quản lý thời gian và sắp xếp thứ tự ưu tiên trong công việc
- Có tư duy về số, sử dụng thành thạo các phần mềm Word/Excel
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng và có kinh nghiệm bán hàng hiệu quả trong ngành thức ăn chăn nuôi gia súc (lợi thế)
- Biết cách viết báo cáo
Quyền lợi
Được cấp xe hơi di chuyển (áp dụng với vị trí ĐHKD và GĐKD khu vực)
Được hỗ trợ công tác phí từ vị trí QLKD trở lên: xăng xe, điện thoại, đi lại, ăn trưa, nhà nghỉ/khách sạn
Thu nhập: Theo thỏa thuận
Chế độ phúc lợi hấp dẫn:
- Thưởng lợi nhuận hàng tháng
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, BHXH
- Phép năm
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13,...
- Tham quan, nghỉ mát
- Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng mềm, chuyên môn
Giới tính yêu cầu: | Nam |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-14 04:55:34 |
Công ty cổ phần Mavin Austfeed - Một thành viên của tập đoàn Mavin, địa chỉ tại Thị Tứ Bô Thời, Hồng Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên. Chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi gia sức, gia cầm.
Chính sách bảo hiểm
- nhân viên được tham gia BHXH - BHYT - BHTN;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Dã ngoại
- Bóng đá
- Party
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần Mavin Austfeed - Một thành viên của Tập đoàn Mavin. Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất thức ăn chăn nuôi gia sức, gia cầm và thủy sản, được thành lập từ năm 2009, với diện tích khoảng 5 ha, với công suất 300 nghìn tấn/ năm.
Mission
- Nhờ những đóng góp cho sự phát triển của nền Kinh tế, Xã hội trong hơn 17 năm hoạt động, Mavin đã được trao những giải thưởng, chứng nhận uy tín. Đó là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Mavin vì một ngành nông nghiệp Việt Nam bền vững.