- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại về chất lượng, yêu cầu điều tra chất lượng hoặc các yêu cầu khác từ khách hàng. - Phân tích, điều tra, tổng hợp nguyên nhân và đối sách; tổng hợp báo cáo khách hàng. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng trong quá trình sản xuất tại nhà máy. - Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về giải quyết khiếu nại khách hàng - Có kiến thức về công cụ chất lượng - Có khả năng phân tích, báo cáo sử dụng công cụ quản lý chất lượng - Tiếng Anh: Từ khá trở lên (4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết) - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại khách hàng và tốt nghiệp chuyên ngành điện tử
Quyền lợi được hưởng
Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm Công ty có xe đưa đón dành cho tất cả nhân viên Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện