Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng để giải quyết mọi khiếu nại và yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và có biện pháp xử lý.
- Lập báo cáo để gửi khách hàng kịp thời.
- Theo dõi hành động cải tiến sau khi kết thúc yêu cầu và phản hồi: thực hiện và đưa ra hành động cải tiến cho dự án tương tự.
- Chuẩn bị cho việc đánh giá khách hàng tại chỗ và bảng kiểm tra đánh giá
- Thực hiện theo kế hoạch tương quan với khách hàng
- Công việc khác do người quản lý giao
* New product introduction
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo (OK2Build và OK2Ship) để phê duyệt sản phẩm mới trước khi xuất xưởng.
- Tổng hợp và phân tích kết quả đo; Phân tích, theo dõi và đánh giá chất lượng sản phẩm mới.
* Kiểm soát tài liệu & hệ thống ISO/ITAF và theo dõi đánh giá nội bộ/bên ngoài
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đai học chuyên ngành Điện, Điện tử, Hóa học hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Tư duy logic và có trách nhiệm, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Kinh nghiệm QA dưới dạng báo cáo 8D, công cụ QC 7 là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
* Chế độ lương thưởng:
- Lương : Mức cạnh tranh
- Tháng lương thứ 13
- Thưởng thâm niên và thưởng các ngày lễ tết, cuối năm.
* Chế độ khác:
- Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Công ty cung cấp dịch vụ bữa ăn công nghiệp, cấp phát đồng phục.
- Xe đưa đón theo chính sách của công tyở các khu vực lân cận.
- 12 ngày phép/ năm.
- Bảo hiểm y tế theo luật, bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Được tham gia công đoàn và nhiều hoạt động ý nghĩa
- Du lịch công ty, Tiệc cuối năm, giải bóng đá nam/ nữ, ...1 năm/ 1 lần.
Công ty được thành lập từ năm 2002, hoạt động trong lĩnh vực may mặc. Sản phẩm chủ yếu là hàng dệt kim xuất khẩu.