Mô tả công việc
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của Seaside thông qua hỏi thăm trực tiếp, điện thoại, email…..Liên hệ với khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách. Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách hàng đến các Trưởng Bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ được tốt hơn.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng. Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Seaside Resort
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng tháng, năm, quy trình Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng xem xét và trình BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Phải nắm rõ các thông tin của Hotel, Villa như trang thiết bị trong phòng, số lượng phòng, giờ mở cửa Buffet, Nhà hàng, Café… và là người chịu trách nhiệm cho những thông tin này. Chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ thông tin của khách sạn và đưa ra một thông tin chính xác cho các Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ Phần M&B Foods là một công ty cổ phần được thành lập vào ngày 15/08/2022 với mã số thuế 0317431767. Công ty cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao cho các đối tác bán lẻ ở khắp mọi miền đất nước. Trụ sở chính của chúng tôi nằm tại 72/68 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với đội ngũ của chúng tôi, chúng tôi cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, hợp tác với các đối tác bán lẻ để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm thực phẩm tốt nhất. Đội ngũ của chúng tôi được cập nhật liên tục về các thành phần thực phẩm, chất lượng và các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn lắng nghe và xử lý tốt các ý kiến đóng góp của khách hàng, để cải thiện dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn cố gắng để cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Mong rằng sự hợp tác giữa chúng tôi và khách hàng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tất cả mọi người. Để biết thêm thông tin về công ty và sản phẩm của chúng tôi, quý khách vui lòng gọi điện thoại số 0899 155099. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập vào ngày 12/08/2022 với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cả về kỹ thuật chuyên môn lẫn kiến thức về an toàn thực phẩm.
Mission
Với lý tưởng sẽ trở thành một trong số những công ty nổi tiếng, những công ty hàng đầu về thực phẩm mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn cố gắng, cải thiện với phương châm “ khách hàng là thượng đế, phải quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng”. Vậy nên, chúng tôi đang ngày càng nỗ lực tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.