Việc làm MG LOGISTICS

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN MG LOGISTICS
Sales Manager
MG LOGISTICS
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 21/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/03/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 4, Toà nhà Sông Hồng Land, số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thưởng tháng 13, 14, thưởng vào các dịp lễ, tết…
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín
Tổ chức hoạt động du lịch (trong /ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình cho CBNV..

Mô Tả Công Việc

- Chịu trách nhiệm, xây dựng, đào tạo và duy trì đội ngũ sales LCL và tăng khối lượng dịch vụ hiện có.
- Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và mở rộng các luồng tuyến mới.
- Dẫn dắt đội ngũ bán hàng phát triển lượng hàng LCL, lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới là các khách hàng FWD hoặc đại lý ở nước ngoài nhằm đạt được mục tiêu mà công ty đề ra.
- Phối hợp với nhóm dịch vụ khách hàng, nhóm chứng từ và nhóm kế toán để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Lập kế hoạch marketing, tiếp thị cho các dịch vụ mới, luồng tuyến mới hiệu quả.
- Báo cáo hàng tuần, tháng cho ban giấm đốc về kế hoạch và kết quả kinh doanh.
- Làm các công việc khác được giao theo yêu cầu của ban giám đốc.

* English version:
- Responsible for building, training and developing the LCL sales team to increase the volume of available services.
- Market research, planning, and expansion of new routes.
- Lead the sales team to develop LCL service and make plans to find new customers (Forwarding company or Overseas agents) to achieve the company's goals.
- Coordinate with the customer service team, documents team, and accounting department to provide the best service to customers.
- Create effective marketing plans for new services and new routes.
- Report weekly and monthly to the board of directors about business plans and results.
- Do other assigned tasks as requested by the board of directors.

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế - khối Kinh tế hoặc Hải quan, Thương mại quốc tế thuộc các trường Đại học trên cả nước, bao gồm các trường ngôn ngữ (Đại học Ngoại ngữ, Đại học Hà Nội, …)
2. Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương tự hoặc 3-4 năm ở vị trí sales LCL/Forwarder.
3. Thành thạo tin học văn phòng.
4. Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao, chịu khó, và khả năng làm việc nhóm tốt.
5. Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
6. Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung.

♦ QUYỀN LỢI:
1. Thu nhập: Thỏa thuận + thưởng doanh số hấp dẫn
2. Thưởng tháng 13, 14 và thưởng vào các dịp lễ, tết truyền thống …
3. Có xe đưa đón cho các nhân viên kinh doanh đi gặp khách hàng ngoài khu vực Hà Nội hoặc phạm vi trên 20km.
4. Có các chương trình xúc tiến bán hàng hỗ trợ sales tăng doanh số định kỳ
5. Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, Trung thu…
6. Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
7. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín. Mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện và được khám/ điều trị tại các bệnh viện uy tín trên toàn quốc.
8. Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh (ngoài lương hỗ trợ của bảo hiểm xã hội theo quy định)
9. Tổ chức hoạt động du lịch (trong /ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình cho CBNV..

♦ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
1. Thứ 2 – Thứ 6: 08h00 – 17h00, nghỉ trưa từ 12h00 - 13h00
2. Thứ 7: 08h00 – 12h00

♦ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tầng 4, Toà nhà Sông Hồng Land, số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

* English version:
JOB REQUIREMENTS
1. University graduates in Economics, Economics or Customs, or International Trade from universities across the country, including language schools (University of Foreign Languages, Hanoi University, etc.)
2. Candidates have 1 year or more experience in a similar position or 3–4 years in an LCL/forwarder sales position.
3. Proficient in office information technology.
4. Good communication, work organization, and problem-solving skills Able to withstand high work pressure, hard work, and good teamwork ability.
5. Have a high sense of responsibility, will and ambition, honesty, and be determined to stick with the company for a long time.
6. Priority is given to candidates who can speak English or Chinese.
♦ BENEFITS:
1. Income: Negotiable + attractive sales bonus
2. Bonuses for the 13th and 14th months and bonuses on traditional holidays and New Year...
3. There is a shuttle bus for sales staff to meet customers outside the Hanoi area or within a range of over 20km.
4. Have sales promotion programs to support sales and increase periodic sales.
5. Benefits: birthday gifts, bonuses on October 20, March 8, and gifts for children on June 1, Mid-Autumn Festival...
6. Receive full benefits container according to the Labor Law (social insurance, health insurance, unemployment insurance)
7. Annual health check-up at a reputable hospital Buy comprehensive health insurance and receive examinations and treatments at reputable hospitals nationwide.
8. Postpartum leave for female employees with children under 1 year old: 1 hour/day. Additional salary allowance for female employees during maternity leave (in addition to social insurance support salary according to regulations)
9. Organize annual tourism activities (domestic or abroad), Family Day for employees, etc.
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại MG LOGISTICS

Bạn làm việc tại MG LOGISTICS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MG LOGISTICS

MG LOGISTICS

Click để đánh giá