- Giới thiệu hình ảnh của công ty đến với khách hàng.
- Triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc khách đến với các nhà thuốc, shop mẹ và bé, siêu thị tiện lợi, tạp hoá lớn…trong khu vực phụ trách. Duy trì các mối quan hệ cũ, phát triển và mở rộng các mối quan hệ mới.
- Ưu tiên ứng viên từng gây dựng và phát triển thị trường
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có kinh nghiệm 01 năm bán hàng trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong mảng Dược phẩm hoặc FMCG
- Bằng cấp: Có cũng được nhưng ko có thì “phải có gì đó”
- Trung thực, chính trực, ko có lịch sử “chiêu trò” gian dối với cấp trên và khách hàng
- Có đam mê với công việc bán hàng, đam mê kiếm tiền
- Khả năng giao tiếp tạo mối quan hệ và thuyết phục khách hàng tốt
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán khéo léo
- Kỹ năng bán hàng có nền tảng.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt là lợi thế
- Mong muốn làm cho Khách hàng có nhiều trải nghiệm WOW với Nam Dược.
Công ty TNHH Nam Dược được thành lập năm 2005, là công ty con của CTCP Nam Dược. Nhà máy sản xuất dược phẩm của công ty đạt tiêu chuẩn GMP –WHO, và là công ty dược đầu tiên của miền Bắc đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức Y tế thế giới. Ngoài ra, nhà máy của công ty còn đạt các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14000, HACCP, SA 8000, TQM. Các tiêu chuẩn này đảm bảo cho Nam dược sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao và được kiểm soát chặt chẽ. Với việc phát triển vùng nguyên liệu cây thuốc nam trên địa bàn tỉnh Nam Định và các tỉnh lân cận đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và tăng trưởng không ngừng của công ty. Năm 2012, công ty thực hiện đạt gần 100 tỷ đồng doanh thu và hơn 5 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.