- Lập kế hoạch bán hàng theo target công ty giao, đi thị trường chăm sóc khách hàng tại khu vực được phân phó. Ngành hàng thiết bị thể thao, ghế massage.
- Tìm hiểu thông tin của đối thủ cạnh tranh. Báo cáo đánh giá thị trường cho quản lý.Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Nhận và phối hợp với CSKH xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, bảo hành sản phẩm….
- Đánh giá nhu cầu khách hàng theo các hướng: bán sản phẩm có sẵn và bán những sản phẩm theo yêu cầu của khách. Cập nhật báo giá, sản phẩm mới, chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại định kỳ cho khách hàng
- Chăm sóc, quản lý khách hàng, Phối hợp cùng phòng kế toán đốc thúc công nợ các khách hàng mình quản lý