Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc và bán hàng các sản phẩm, dịch vụ (live chat và email).
- Phối hợp, hỗ trợ team support xử lý các vấn đề của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Sử dụng tiếng anh để chat với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng Tiếng Anh đọc viết thành thạo.
- Chấp nhận làm ca.( ca 1: 8h-17h30, ca 2: 12h-20h30, ca 3:15h-23{ làm việc từ 15h-19h ở công ty}, ca 4 : 17h-1h sáng, ca 5:20h-2h sang; ca 6: 1h30 sáng- 8h30 sáng) { ca 4 , ca 5, ca 6 làm việc ở nhà).
- Kỹ năng tự học hỏi, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Có kinh nghiệm sales, biết về IT cơ bản, website ecommerce là lợi thế.
- Chấp nhận các bạn sinh viên năm cuối.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, sôi nổi, nhiều thử thách, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực. Cơ chế tăng lương linh hoạt không cần chờ đến thời gian deal lương mới tăng.
- Hỗ trợ máy tính khi làm việc hoặc muốn dùng máy cá nhân sẽ được hỗ trợ chi phí khấu hao 200k/tháng. Hỗ trợ tiền gửi xe hàng tháng.Phụ cấp ăn trưa 550k/ tháng.
-Thưởng các ngày lễ Tết, lương tháng 13, thưởng đột xuất,...
- Du lịch, dã ngoại thường xuyên từ Bắc vào Nam. Ăn nhậu liên hoan, hoa quả, trà, cafe tại văn phòng hàng ngày.
- Được đóng BHXH và tuân thủ theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước.
Oceansoft Việt nam là một công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử cung cấp cho các đối tác tại Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Mỹ. Chúng tôi là chủ sở hữu về thương hiệu LitExtension.com store cung cấp Magento Extension và giải pháp Migraion được khách hàng quốc tế đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay. Với đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với công việc , chúng tôi có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực thương mại điện tử.