Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ theo định kỳ
- Chăm sóc khách hàng mới mua sản phẩm
- Đàm phán, xử lý các phát sinh, khiếu nại từ khách hàng
- Thăm dò, tổng hợp ý kiến khách hàng hồi đáp về sản phẩm, dịch vụ, thái độ của nhận viên
- Phối hợp các bộ phận phòng ban trong công ty để cải tiến chất lượng dịch vụ, ý thức, thái độ
- Upsale
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm. (Ưu tiên có kinh nghiệm vào vị trí Lead và quản lý luôn )
- Yêu cầu laptop
- Nghiêm túc với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động (lương, thưởng, các ngày nghỉ lễ, tháng lương 13, phép năm …)
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Đóng BHXH + Phúc lợi đầy đủ
- Mỗi tháng liên hoan 1 lần 100% chi phí của công ty
- Được tham gia các hoạt động chung của công ty: team building, du lịch, …
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý: Leadteam, quản lí, giám đốc chi nhánh, giám đốc.....
Công ty Cổ phần One Group ( Trung tâm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé Wikimom) tiền thân là chuỗi siêu thị Mart24h hàng tiêu dùng và hàng mẹ và bé. Chúng tôi đã có 2 năm kinh nghiệm thực chiến kênh bán hàng offline và online hàng cho mẹ và bé. Với mong muốn chăm sóc cho 10 triệu bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam. Và tạo môi trường làm việc tốt tăng thu nhập cho nhân viên.