Các phòng ban đang tuyển dụng tại PGT SOLUTIONS

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng

Việc làm PGT SOLUTIONS

Cập nhật 08/08/2025 13:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
Tổng Quản Lý Nhà Hàng
PGT SOLUTIONS
218 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 35 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1.1 Xây dựng hệ thống quản lý cho toàn bộ nhà hàng (bao gồm cả bộ phận nhà hàng và bếp)
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy trong nhà hàng; bản mô tả công việc -nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng;
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn - thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh... trong nhà hàng;
Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành;
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
1.2 Điều hành, kiểm soát công việc trong toàn bộ nhà hàng
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm);
Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing - Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt;
Tổ chức và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng;
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được;
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp;
Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
1.3 Quản lý tài chính nhà hàng
Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận;
Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó;
Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
1.4 Quản lý nhân sự
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao;
Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng;
Giám sát việc đào tạo nhân viên mới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ của các bộ phận;
Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
1.5 Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản, hàng hóa, nguyên vật liệu đầu vào
Kiểm tra, giám sát các bộ phận trong việc thực hiện các quy trình quản lý tài sản và công cụ dụng cụ trong phạm vi trách nhiệm của các bộ phận;
Kiểm tra, giám sát các bộ phận trong việc thực hiện các quy trình quản lý hàng hóa và nguyên vật liệu đầu vào, hàng tồn, hàng hủy.
1.6 Các công việc khác
Phối hợp với các bộ phận có liên quan lên thực đơn, kiểm soát cost,..;
Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm: kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy trình đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm của các bộ phận;
Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng;
Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh;
Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng;
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc khi có yêu cầu;
Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.Nam: 35 - 50 Tuổi
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các thương hiệu có chuỗi nhiều nhà hàng.
Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).Mức Lương: Thỏa Thuận
Hỗ trợ ăn: 02 bữa/ngày làm việc, tháng nghỉ 4 ngày.
Thưởng Lễ Tết, thưởng Kpi, lương tháng thứ 13, du lịch, ....
Bảo hiểm và các chế độ theo luật Lao động.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
PGT SOLUTIONS Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 12, Tòa nhà Pax Sky, 144-146-148 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

PGT SOLUTIONS là công ty lao động phái cử được Bộ Lao động Việt Nam cấp phép hoạt động chính thức. Các lĩnh vực kinh doanh chính là hoạt động phái cử và cho thuê lại lao động. Ở Việt Nam, hoạt động phái cử có vẫn chưa có lịch sử lâu đời và chưa phải là hình thức lao động phổ biến, nhưng dự kiến ​​nó sẽ trở thành một hình thức lao động phổ biến trong tương lai như ở Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản với những thay đổi trong Luật lao động. . Chúng tôi có kinh nghiệm thực tế trong việc cung cấp dịch vụ phái cử và cho thuê lao động, cung cấp các nghiệp vụ văn phòng như nhân sự, kế toán và phiên dịch cho các công ty trong Tập đoàn PGT, và các nghiệp vụ kinh doanh như call center và sales. Tận dụng những kinh nghiệm đó, chúng tôi hứa sẽ cùng nhau phát triển một công ty địa phương Việt Nam với tư cách là đối tác nguồn nhân lực tại Việt Nam cho những doanh nhân của doanh nghiệp Nhật Bản.


Những nghề phổ biến tại PGT SOLUTIONS

Bạn làm việc tại PGT SOLUTIONS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PGT SOLUTIONS

PGT SOLUTIONS

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo