Mô tả công việc
- Làm báo giá, làm hợp đồng.
- Quản lý ngày giao hàng.
- Liên lạc với các nhà cung cấp.
- Đón tiếp khách hàng đến nhà máy.
- Biên dịch tài liệu.
- Đi thăm nhà máy của KH cùng với sếp, hỗ trợ dịch khi cần thiết.
- Đối ứng phản hồi của KH về chất lượng sản phẩm, thời hạn giao hàng...
- Các chỉ thị khác từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp trình độ Đại học.
- Từ 3 ~ 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên.
- Tiếng Nhật tương đương N2 ~ N1.
- Vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Internet.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp với khách hàng trong và ngoài nước.
- Khả năng giải quyết công việc, khả năng phán quyết.
- Khả năng thuyết phục, năng lực lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm xã hội.
- Được khám sức khỏe định kỳ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng lương, trợ cấp, thưởng theo quy định pháp luật và quy chế tài chính của Công ty.
365 Software JSC là công ty nằm trong hệ sinh thái của VNLife, doanh nghiệp nhận đầu tư 300 triệu đô từ quỹ SoftBank Vision Fund và quỹ GIC của Chính phủ Singapore.
365 Software JSC sở hữu phần mềm quản lý bán hàng POS365 là:
- Top 3 phần mềm FnB được ưa chuộng nhất Việt Nam
- Là phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên sử dụng công nghệ điện toán đám mây tại Việt Nam
- Với sứ mệnh "Làm cho việc quản lý bán hàng trở nên dễ dàng, hiệu quả và thuận tiện hơn"
365 Software JSC luôn lấy NHÂN SỰ LÀ YẾU TỐ CỐT LÕI, với mong muốn tìm kiếm và phát triển nhân tài để xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, văn phòng ở ngay khu trung tâm.