Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phần mềm BRAVO
Việc làm Phần mềm BRAVO
Cập nhật 13/12/2024 08:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng

Chuyên Viên Kinh Doanh
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
07/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 49 Sào Nam, phường 11, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
* Công tác kinh doanh:
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tham gia giao dịch, soạn thảo hợp đồng mua bán với khách hàng
- Giải quyết các vấn đề và thông tin qua lại giữa khách hàng và công ty.
- Thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng; thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, lập ngân sách cho kế hoạch tài chính kinh doanh toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch, cùng phòng ban liên quan triển khai các hoạt động nội bộ
- Kiểm tra giám sát hoạt động của nhóm kinh doanh.
* Công tác Marketing:
- Tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng chiến lược và chiến dịch Marketing nhằm:
+ Củng cố và xây dựng thương hiệu Công ty
+ Xây dựng, triển khai, giám sát hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh marketing online (Facebook ads, Google Ads, YouTube, Tiktok, Zalo, ...) phù hợp với kế hoạch Marketing của công ty.
+ Sáng tạo, tối ưu hóa quảng cáo, tìm kiếm và phát triển khách hàng nội địa, quốc tế tiềm năng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
* Công tác kinh doanh:
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tham gia giao dịch, soạn thảo hợp đồng mua bán với khách hàng
- Giải quyết các vấn đề và thông tin qua lại giữa khách hàng và công ty.
- Thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng; thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, lập ngân sách cho kế hoạch tài chính kinh doanh toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch, cùng phòng ban liên quan triển khai các hoạt động nội bộ
- Kiểm tra giám sát hoạt động của nhóm kinh doanh.
* Công tác Marketing:
- Tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng chiến lược và chiến dịch Marketing nhằm:
+ Củng cố và xây dựng thương hiệu Công ty
+ Xây dựng, triển khai, giám sát hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh marketing online (Facebook ads, Google Ads, YouTube, Tiktok, Zalo, ...) phù hợp với kế hoạch Marketing của công ty.
+ Sáng tạo, tối ưu hóa quảng cáo, tìm kiếm và phát triển khách hàng nội địa, quốc tế tiềm năng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu về phẩm chất/ thái độ:
- Chính trực, chủ động, thái độ cầu tiến. Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới
- Tuân thủ, chấp hành kỷ luật.
- Thái độ tích cực và suy nghĩ lạc quan trong công việc.
* Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt.
- Kỹ năng quản lý nhóm.
- Biết sử dụng các phần mềm Canva, AI,..
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Power BI, Access) là một lợi thế
* Yêu cầu về Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong marketing, hiểu biết về các công cụ Digital Marketing.
- Hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội, dựng video và thiết kế hình ảnh là một lợi thế.
- Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi:
- Thu nhập hàng tháng từ 12-14 triệu (Thỏa thuận theo năng lực) và thưởng KPI hàng quý.
- Thưởng lương tháng 13, Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm.
- Đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng. Được tham gia các hoạt động thể dục thể thao, Team Building, Gala Dinner.
* Yêu cầu về phẩm chất/ thái độ:
- Chính trực, chủ động, thái độ cầu tiến. Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới
- Tuân thủ, chấp hành kỷ luật.
- Thái độ tích cực và suy nghĩ lạc quan trong công việc.
* Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt.
- Kỹ năng quản lý nhóm.
- Biết sử dụng các phần mềm Canva, AI,..
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Power BI, Access) là một lợi thế
* Yêu cầu về Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong marketing, hiểu biết về các công cụ Digital Marketing.
- Hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội, dựng video và thiết kế hình ảnh là một lợi thế.
- Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi:
- Thu nhập hàng tháng từ 12-14 triệu (Thỏa thuận theo năng lực) và thưởng KPI hàng quý.
- Thưởng lương tháng 13, Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm.
- Đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng. Được tham gia các hoạt động thể dục thể thao, Team Building, Gala Dinner.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực

Phần mềm BRAVO
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa nhà 311-313 Trường Chinh
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là doanh nghiệp chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.
Sản phẩm chính của BRAVO là “Phần mềm Quản trị tài chính kế toán”, “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ. Thế mạnh của BRAVO là hiểu biết chế độ kế toán, đặc thù quản lý của các doanh nghiệp Việt Nam và có kinh nghiệm triển khai phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động, chế độ bảo hiểm hiện hành và các chế độ khác dành cho cá nhân và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động văn – thể – mỹ
- Team building
- Year-end party
- BRAVO summer
- Du xuân đầu năm
- Giải bóng đá nội bộ,…
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Thành lập Công ty tại Hà Nội và Chi nhánh tại TP. HCM; Ra đời phiên bản BRAVO 3.0
- Năm 2000, Ra đời phiên bản BRAVO 3.2
- Năm 2001, Cho ra đời phiên bản 4.1 với nhiều tính năng vượt trội
- Năm 2003, Ra đời phiên bản BRAVO 5.0
- Năm 2004, Ra đời phiên bản BRAVO 6.0
- Năm 2005, Đạt và nhận chứng chỉ ISO; Ký hợp đồng và triển khai dự án SEMLA do Thụy Điển hỗ trợ
- Năm 2006, Ra đời phiên bản Bravo 6.3 với cơ sở dữ liệu SQL Server
- Năm 2009, Ra đời phiên bản Bravo 6.3 SE - Nâng cấp từ Bravo 6.3 với nhiều tính khả năng ưu việt
- Năm 2011, Chính thức ra đời phiên bản Braco 7
- Năm 2018, Chính thức phát hành phiên bản Pravo 8 (ERP-VN)
- Năm 2020, Chính thức phát hành phiên bản Bravo 8R2 (ERP-VN)
- Năm 2022, Chính thức phát hành phiên bản Bravo 8R3 (ERP-VN)
Mission
Xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên nền tảng con người nhằm trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua việc tư vấn và triển khai ứng dụng các giải pháp phần mềm vào công tác quản trị doanh nghiệp. Qua đó góp phần xây dựng đất nước, hỗ trợ cộng đồng và đem lại cho mỗi thành viên của mình một môi trường làm việc tốt nhất để phát triển tài năng, nghề nghiệp, đồng thời có được một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.
Review Phần mềm BRAVO
3.7
29 review
24/02/2025
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Lương khá thấp, môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp (CTT)
24/02/2025
★
★
★
★
★
Chuyên viên triển khai phần mềm
tại Hà Nội
Môi trường ổn định, lương thưởng rõ ràng
13/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Chính sách phúc lợi đến cơ hội phát triển rõ ràng (CTT)
Bạn làm việc tại Phần mềm BRAVO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Phần mềm BRAVO
Click để đánh giá