Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
ProX Global được thành lập vào năm 2019 và chính thức đăng ký từ Tháng 4/2021.
Chúng tôi là nhà phát hành các Mobile App/Game trên hệ điều hành Android và iOS nhằm cung cấp cho người dùng những trải nghiệm online lôi cuốn, hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- .ProX Global được thành lập vào năm 2019 và đăng ký chính thức từ Tháng 4/2021.
Mission
- Phấn đấu mỗi ngày để chứng minh thương hiệu và chất lượng là tiêu chuẩn cao nhất trong một thị trường rất cạnh tranh. Công ty là môi trường làm việc của những người trẻ, nhiệt huyết, đam mê và nhiều hoài bão
Review PROXGLOBAL
Thực tập ở đây ok, nhưng lương thấp, công ty vui vẻ gen z rất đông, khá năng động, hòa đồng. (rw)
Lương thấp, đãi ngộ kém nhưng việc nhiều. Đồng nghiệp tuy vẫn có người thân thiện vui vẻ, nhưng đa phần hay soi mói (rw)