Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
CMP Merchandiser ( Follow accessories)
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Main Role:

  • Responsible process for all external orders raised from Merchandise team.
  • Developing and implementing purchasing orders for the external embellishment treatments such as: printing/ embroidery/ heat transfer/ beading/ heat seam/ … to meet the shipment plan for all clients.

Managing Supplier

  • Collect all information about suppliers relating to Printing/Embroidery/Press…, including costings.
  • Develop at least with 3 suppliers all the new artwork and negotiate the best price, lead time and quality with them.
  • Constantly source new supplier to be sure we work with the best one.
  • Try to create a matrix price for the external orders: Print and embroidery.

Developing Sample

  • Collaborate with Merchandising team to develop samples and execute all external orders (embroidery, sublimation, roll print, digital, external screen-print, heat transfer, beading heat seam….).
  • Come back to merchandiser and sales team 48 hours you receive the artwork to know if suppliers are capable of doing it and lead time to make it.
  • Work with the designer to make artworks or patterns when developing new sample for customer.
  • Get estimated pricing from Suppliers within maximum +10% tolerance allowed and provide to Merch team in time.
  • Wash test all the samples receiving from suppliers to be sure the durability of the print and embroidery, heat transfer….
  • Ensure supplier can reproduce the sample for bulk same quality as previously approved S/Os and if any risk needs to share with merchandisers and sales team from the beginning.
  • Work with supplier to develop embroidery/print/heat transfer, ect… any new techniques/ new trends to show to our customers. Get physical samples or swatch books from Suppliers.

Production plan

  • Negotiate the best on prices and leadtime.
  • Make the plan with factory and suppliers to be sure we can get the bulk on time.
  • Tracking external production plans, follow the process, and solve the problems with suppliers (out-door printing, embroidery, pressing, roll-print, digital

Yêu Cầu Công Việc

Education: University degree

Experience: Experiences 02 years of same level in garment field, work with CMP factory

Knowledge: Have hands-on experience in accessories and garments

Skills

  • Fluent in English
  • Self confident, issue-solving skills, negotiation skills.
  • Flexibility - Adaptability/proactive/perceptive/open minded
  • Work flows Management skills.

**AT UN-AVAILABLE IS AN EQUAL OPPORTUNITY ORGANIZATION AND WILL NOT ALLOW DISCRIMINATION BASED UPON AGE, ETHNICITY, ANCESTRY, GENDER, NATIONAL ORIGIN, DISABILITY, RACE, SIZE, RELIGION, SEXUAL ORIENTATION, SOCIOECONOMIC BACKGROUND, OR ANY OTHER STATUS PROHIBITED BY APPLICABLE LAW.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Mon - Fri, 8AM - 5PM
  • Phúc lợi:

    Expenses: Lunch fee; 200,000 VND mobile phone allowance
    Social Insurance: as Social Insurance Law after the probation period (100% Full salary)
    Insurance 24/7 after Probation
    Healthcare: gym center, yoga class at company
    Public Holidays: As Vietnam Labor Law

  • Ngày nghỉ:

    12 days per year

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam chuyên hoạt động trên lĩnh vực tổ chức sự kiện đặc biệt là các sự kiện giao lưu nghệ thuật, các sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp và doanh nhân được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV1, VTV2, VOV...Đài truyền hình Việt Nam, các chương trình xúc tiến thương mại và các sự kiện động thổ, khởi công, khánh thành và Tri ân khách hàng, tổ chức các show ca nhạc với các ca sỹ hàng đầu Việt Nam, sản xuất đĩa hài tết, phim quảng cáo, tổ chức sản xuất và treo các bảng biển ngoài đường cao tốc, quốc lộ và trong nội thành, sản xuất và treo các Benner ngoài đường phố, là đơn vị chuyên xuất bản các ấn phẩm sách báo chuyên ngành. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, VNCCD là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Với rất nhiều sự kiện lớn đã được tổ chức trên toàn quốc, VNCCD đã tự khẳng định vị thể của minh và có đủ tự tin, năng lực tổ chức những sự kiện lớn tầm quốc gia và quốc tế. Do mở rộng quy mô cơ cấu tổ chức nhằm đưa Công ty trở thành một Tập đoàn Truyền thông Văn hóa lớn trong nước, công ty cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh làm về truyền thông, báo chí, khai thác tài trợ, ưu tiên những người có kinh nghiệm và đã từng học trong các lĩnh vực : Kinh doanh, truyền thông, quảng cáo, báo chí, maketing, tư vấn , bán hàng bảo hiểm....

Những nghề phổ biến tại Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Bạn làm việc tại Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Click để đánh giá