Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
(Senior) Merchandiser (Open For Fresher)
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Đồng Nai
1. New product sourcing & development:
- Conduct market research & analysis to identify customer needs and product opportunities. Keep updating market trends via market observation, market visits.
- Identify category growth's opportunities. Work with category head to establish plans and goals for each product sourcing/ development project. This includes setting objectives, product KPIs & timeline.
- Source products & suppliers to deliver project's objectives. Ensure competitive edge in terms of selling price, commercial margin, product modernity and quality.
2. Sale strategy & category management:
- Implement and evaluate the effectiveness of product display to optimize store layout.
- Develop sales strategies to manage retail prices, run campaigns, other sales & marketing programs and optimize investments suppliers.
- Responsible for sales and gross profit according to set KPI and inventory turnover management.
- Manage current and potential customer database, analyze customer's needs and behaviors to improve customers experience.
- Keep track of product & category performance
- Develop plan to improve category growth
3. Suppliers management:
- Identify, establish and grow strategic partnerships
- Negotiate trade terms/contracts annually/ investment with suppliers
- Proactive to develop supplier network (local & international)
4. Cross-function collaboration
- Work closely with stores, planning team, QA & compliance team, Social content & Visual team to deliver business's objective- University graduate & above. GPA greater than 7.5 is a plus
- Minimum 1-2 years of proven business development/ merchandising/ product development/ marketing experience
- Good with numbers, strong communication, enthusiastic, honest, hardworking
- Strong negotiation & communication skills in both English & Vietnamese
- Strong business development, planning skills & analytical ability
- Ability to adapt quickly & work under a fast-space environment
- The passion of the merchandise career and passion of sale- Annual bonus: 2 - 3 months under minimum KPI requirement
- Fast promotion opportunities based on personal ability
- Work in a dynamic, open, creative environment
- Regular training, company team building, birthday bonus
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam chuyên hoạt động trên lĩnh vực tổ chức sự kiện đặc biệt là các sự kiện giao lưu nghệ thuật, các sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp và doanh nhân được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV1, VTV2, VOV...Đài truyền hình Việt Nam, các chương trình xúc tiến thương mại và các sự kiện động thổ, khởi công, khánh thành và Tri ân khách hàng, tổ chức các show ca nhạc với các ca sỹ hàng đầu Việt Nam, sản xuất đĩa hài tết, phim quảng cáo, tổ chức sản xuất và treo các bảng biển ngoài đường cao tốc, quốc lộ và trong nội thành, sản xuất và treo các Benner ngoài đường phố, là đơn vị chuyên xuất bản các ấn phẩm sách báo chuyên ngành. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, VNCCD là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Với rất nhiều sự kiện lớn đã được tổ chức trên toàn quốc, VNCCD đã tự khẳng định vị thể của minh và có đủ tự tin, năng lực tổ chức những sự kiện lớn tầm quốc gia và quốc tế. Do mở rộng quy mô cơ cấu tổ chức nhằm đưa Công ty trở thành một Tập đoàn Truyền thông Văn hóa lớn trong nước, công ty cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh làm về truyền thông, báo chí, khai thác tài trợ, ưu tiên những người có kinh nghiệm và đã từng học trong các lĩnh vực : Kinh doanh, truyền thông, quảng cáo, báo chí, maketing, tư vấn , bán hàng bảo hiểm....

Những nghề phổ biến tại Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Bạn làm việc tại Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Click để đánh giá