Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
[ĐỒNG NAI] GIÁM SÁT KINH DOANH KÊNH TẠP HÓA
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng các mục tiêu kinh doanh cho địa bàn phụ trách, phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ độ phủ/ trưng bày …) cho từng nhân viên.
  • Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu KPI hàng tháng.
  • Đảm bảo đội ngũ nhân viên và NPP thực hiện nghiêm túc các chính sách Công ty, các điều khoản trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ Đại diện bán hàng trong việc làm việc với các khách hàng chủ chốt
  • Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ, quản lý công nợ .
  • Quản lý tài sản của Công ty giao cho các điểm bán và NPP
  • Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra
  • Phối hợp với Trade Marketing, Marketing để thực hiện và triển khai các CTKM của Công ty
  • Hợp tác với phòng HC&NS, Tài chính, Cung ứng để thành tốt công việc
  • Quan hệ tốt với các điểm bán và NPP để duy trì thị phần tại khu vực và phát triển thị trường.

Kênh bán phụ trách: Kênh OFF (Tạp hóa)

Địa bàn phụ trách: Biên Hòa, Vĩnh Cửu, Trảng Bom

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kiến thức quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên.
  • Có kiến thức về kênh phân phối/ngành hàng thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai…
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành Rượu, Bia, nước giải khát và tiêu dùng nhanh.
  • Tiếng Anh tốt là một lợi thế
  • Vi tính Word, Excel thành thạo

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng (hưởng đầy đủ lương)
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Phúc lợi: Chế độ thưởng lễ + doanh thu tốt
  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/ năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam chuyên hoạt động trên lĩnh vực tổ chức sự kiện đặc biệt là các sự kiện giao lưu nghệ thuật, các sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp và doanh nhân được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV1, VTV2, VOV...Đài truyền hình Việt Nam, các chương trình xúc tiến thương mại và các sự kiện động thổ, khởi công, khánh thành và Tri ân khách hàng, tổ chức các show ca nhạc với các ca sỹ hàng đầu Việt Nam, sản xuất đĩa hài tết, phim quảng cáo, tổ chức sản xuất và treo các bảng biển ngoài đường cao tốc, quốc lộ và trong nội thành, sản xuất và treo các Benner ngoài đường phố, là đơn vị chuyên xuất bản các ấn phẩm sách báo chuyên ngành. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, VNCCD là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Với rất nhiều sự kiện lớn đã được tổ chức trên toàn quốc, VNCCD đã tự khẳng định vị thể của minh và có đủ tự tin, năng lực tổ chức những sự kiện lớn tầm quốc gia và quốc tế. Do mở rộng quy mô cơ cấu tổ chức nhằm đưa Công ty trở thành một Tập đoàn Truyền thông Văn hóa lớn trong nước, công ty cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh làm về truyền thông, báo chí, khai thác tài trợ, ưu tiên những người có kinh nghiệm và đã từng học trong các lĩnh vực : Kinh doanh, truyền thông, quảng cáo, báo chí, maketing, tư vấn , bán hàng bảo hiểm....

Những nghề phổ biến tại Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Bạn làm việc tại Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Click để đánh giá