Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
SPECIALTY COFFEE TRADER
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1) Daily Job:

* 8h30-10h

- Pha chế cà phê Specialty, lên list sản phẩm, cập nhật tồn kho spot hệ thống

- Tổng kết doanh số, trả lời email khách hàng, lên đơn hàng, làm hợp đồng.

* 10h-11h

Thử mẫu, cupping, đánh giá mẫu, mẫu nhà cung cấp chào

* 11h-12h

- Tính cước LCL oversea

- Tính các phương án chào nội địa, spot oversea

- Tính giá bán

- Làm nội dung marketing sản phẩm

* 13h-14h00

- Tiếp cận các khách hàng specialty nội địa

- Chào hàng khách nội địa

* 14h-16h00

- Chào hàng khách xuất khẩu

- Chào hàng khách spot

* 16h-17h30

- Theo dõi phản hồi khách hàng, gọi điện khách nước ngoài

- Trao đổi khách hàng về sản phẩm

2) Weekly Job:

- Liên hệ, gặp mặt roaster, quán cà phê có nhu cầu mua hàng Specialty, 2-3 meeting/week

- Tổ chức workshop trải nghiệm cà phê, tham gia các hội nhóm Specialty giao lưu và kết nối thông tin

- Liên hệ các khách ngoại mua hàng Specialty

- Tìm các nguồn hàng Specialty để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong nước.

3) Monthly Job:

- Vào mùa sản xuất tháng 11-12, ở lại Sơn La để theo dõi quy trình sản xuất của lô hàng

- Hiểu được cách chế biến hàng Specialty

- Tham dự hội chợ Specialty ở trong nước và trên thế giới

Yêu Cầu Công Việc

-        Đam mê và có kiến thức về cà phê.

-        Phát triển hàng Specialty trong nước, kênh quán

-        Triển khai bán hàng air giao cho đơn lẻ thị trường quốc tế

-        Làm việc với các nhà máy trong hệ thống sản xuất chế biến hàng Specialty

-        Mở rộng sản phẩm Specialty – nhập khẩu hàng các nước

-        Tham dự các hội chợ về Specialty

-        Có kinh nghiệm về sản phẩm cà phê đặc sản

-        Biết cupping, biết đánh giá sản phẩm cà phê đặc sản

-        Có kỹ năng bán hàng xuất khẩu và nội địa

-        Có thể tìm kiếm nguồn, nhập khẩu Specialty từ các nước khác

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam chuyên hoạt động trên lĩnh vực tổ chức sự kiện đặc biệt là các sự kiện giao lưu nghệ thuật, các sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp và doanh nhân được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV1, VTV2, VOV...Đài truyền hình Việt Nam, các chương trình xúc tiến thương mại và các sự kiện động thổ, khởi công, khánh thành và Tri ân khách hàng, tổ chức các show ca nhạc với các ca sỹ hàng đầu Việt Nam, sản xuất đĩa hài tết, phim quảng cáo, tổ chức sản xuất và treo các bảng biển ngoài đường cao tốc, quốc lộ và trong nội thành, sản xuất và treo các Benner ngoài đường phố, là đơn vị chuyên xuất bản các ấn phẩm sách báo chuyên ngành. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, VNCCD là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Với rất nhiều sự kiện lớn đã được tổ chức trên toàn quốc, VNCCD đã tự khẳng định vị thể của minh và có đủ tự tin, năng lực tổ chức những sự kiện lớn tầm quốc gia và quốc tế. Do mở rộng quy mô cơ cấu tổ chức nhằm đưa Công ty trở thành một Tập đoàn Truyền thông Văn hóa lớn trong nước, công ty cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh làm về truyền thông, báo chí, khai thác tài trợ, ưu tiên những người có kinh nghiệm và đã từng học trong các lĩnh vực : Kinh doanh, truyền thông, quảng cáo, báo chí, maketing, tư vấn , bán hàng bảo hiểm....

Những nghề phổ biến tại Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Bạn làm việc tại Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Click để đánh giá