Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
Giám sát/Nhân viên Kinh doanh - GT
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Sản phẩm là thịt heo (Thương hiệu Heo Ăn chay BAF) cùng các sản phẩm chế biến: Pate, chả giò, giò lụa, lạp xưởng tươi mai quế lộ, heo nguyên vị, heo viên nắm, và các sản phẩm khác từ Baf Meat
  • Thị trường: Kênh GT - Khu vực HCM

​ 1. Giám sát kinh doanh GT

- Quản lý hệ thống khách hàng trong các vấn đề: Doanh số, Chương trình khuyến mãi, Công nợ…

- Quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của các nhân viên kinh doanh đối với các khách hàng được giao.

- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện có, phát triển khách hàng mới

- Chịu trách nhiệm về doanh số và mức độ hiện diện hệ thống khách hàng được giao.

- Phân tích tình hình thị trường cạnh tranh, kịp thời đưa ra các chương trình bám sát thị trường

- Giám sát điều hành nhóm kinh doanh, tiếp nhận ý kiến, tổng hợp dữ liệu từ các nhân viên kinh doanh trong nhóm.

- Giải quyết tốt những vấn đề phát sinh (khiếu nại của khách, những tình huống phát sinh trong quá trình kinh doanh, …)

- Đào tạo và triền khai và hướng dẫn nhân viên phục vụ khách hàng theo đúng chất lượng, tiêu chuẩn dịch vụ tại thị trường được phân công.

2. Nhân viên kinh doanh GT

- Chịu trách nhiệm kết qua kinh doanh tại khu vực được phân công: Thị trường – Khách hàng – Doanh số

- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực phụ trách

- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường.

- Đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.

- Theo dõi xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập

- Tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…).

- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, chịu trách nhiệm về công nợ với khu vực phân công

Yêu Cầu Công Việc

1. Giám sát kinh doanh

-  Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương các kên GT, MT, HRC, B2B. Ưu tiên có kinh nghiệm với các sản phẩm thịt, thực phẩm/thực phẩm chế biến

-  Có khả năng lập kế hoạch, triển khai kế hoạch, phân tích và giải quyết vấn đề;

-   Am hiểu hành vi khách hàng về các kênh phân phối ngành hàng thực phẩm (đặt biệt kênh GT)

-  Tư duy kinh doanh, tư duy dịch vụ, có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc;

-   Có kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên.

2. Nhân viên kinh doanh

- Có kinh nghiệm bán hàng ở các kênh GT/MT/HRC/B2B,...Ưu tiên có kinh nghiệm với các sản phẩm thịt, thực phẩm/thực phẩm chế biến

- Khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công  việc

- Kỹ năng nắm bắt thị trường, khách hàng mục tiêu

- Tự tin năng động, tư duy nhạy bén

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 20 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam chuyên hoạt động trên lĩnh vực tổ chức sự kiện đặc biệt là các sự kiện giao lưu nghệ thuật, các sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp và doanh nhân được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV1, VTV2, VOV...Đài truyền hình Việt Nam, các chương trình xúc tiến thương mại và các sự kiện động thổ, khởi công, khánh thành và Tri ân khách hàng, tổ chức các show ca nhạc với các ca sỹ hàng đầu Việt Nam, sản xuất đĩa hài tết, phim quảng cáo, tổ chức sản xuất và treo các bảng biển ngoài đường cao tốc, quốc lộ và trong nội thành, sản xuất và treo các Benner ngoài đường phố, là đơn vị chuyên xuất bản các ấn phẩm sách báo chuyên ngành. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, VNCCD là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Với rất nhiều sự kiện lớn đã được tổ chức trên toàn quốc, VNCCD đã tự khẳng định vị thể của minh và có đủ tự tin, năng lực tổ chức những sự kiện lớn tầm quốc gia và quốc tế. Do mở rộng quy mô cơ cấu tổ chức nhằm đưa Công ty trở thành một Tập đoàn Truyền thông Văn hóa lớn trong nước, công ty cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh làm về truyền thông, báo chí, khai thác tài trợ, ưu tiên những người có kinh nghiệm và đã từng học trong các lĩnh vực : Kinh doanh, truyền thông, quảng cáo, báo chí, maketing, tư vấn , bán hàng bảo hiểm....

Những nghề phổ biến tại Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Bạn làm việc tại Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Click để đánh giá