Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2024
Hình thức: Part-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Thanh Hoá
- Nam Định

Mô tả công việc

  • Tự do lựa chọn khu vực bán hàng (hàng hóa được phân bổ theo nhu cầu của từng khu vực).
  • Chào và bán hàng hoàn toàn thông qua ứng dụng với các tính năng vượt trội:

  • Tự điều chỉnh giá bán phù hợp để tăng lợi nhuận.

  • Thực hiện hệ thống nhiệm vụ nhận thưởng không giới hạn (lên đến 500k/nhiệm vụ).

  • Sử dụng “Bản đồ khách hàng” để chào hàng hoặc chủ động tìm kiếm, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tiêu dùng nhanh cho các khách hàng tiềm năng trong khu vực: tiệm tạp hóa, cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini,...

  • Sử dụng E-Catalogue để gửi chào giá đã điều chỉnh và chốt đơn từ xa qua mạng xã hội.

  • Hoàn thành lên đơn, Vigo đi giao, Sales tự theo dõi trạng thái giao hàng và tình trạng thu nhập ngay trên ứng dụng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm chào bán các mặt hàng tiêu dùng nhanh: gia vị, bánh kẹo, nước suối, nước ngọt, sữa,…

- Có khả năng giao tiếp tốt, sự chủ động và nhanh nhạy trong công việc

- Có khả năng di chuyển để khai thác thị trường (nếu có tệp khách hàng sẵn thì chỉ ngồi ở nhà, công ty sẽ chủ động giao hàng)

- Có xe máy cá nhân và smartphone

- Làm việc tự do, linh hoạt thời gian

- Tự do chọn khu vực bán hàng và di chuyển trên toàn quốc, không giới hạn về khu vực, mặt hàng bán

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi

  • Thu nhập đa nguồn: lợi nhuận từ giá tự kê, tiền nhiệm vụ…

  • Thu nhập trả theo tuần, không giới hạn (tùy thuộc vào khả năng, theo mặt hàng được bán ra).

  • Được đào tạo và hướng dẫn chi tiết cách làm việc và phát triển trong công việc.

  • Không họp đầu ngày: chủ động trong công việc, không có giám sát quản lý thời gian, không cần nộp báo cáo.

  • Không áp doanh số: có đơn có tiền, thu nhập không giới hạn.

  • Không cọc vốn, không tồn hàng, không chở hàng, giao hàng.

  • Nhiều cơ hội phát triển lên các cấp bậc cao.

  • Được tham gia chương trình VIGO Club - Chương trình tặng quà, tiền thưởng, xe máy, chuyến du lịch mỗi sinh nhật/cuối năm/...

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam chuyên hoạt động trên lĩnh vực tổ chức sự kiện đặc biệt là các sự kiện giao lưu nghệ thuật, các sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp và doanh nhân được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV1, VTV2, VOV...Đài truyền hình Việt Nam, các chương trình xúc tiến thương mại và các sự kiện động thổ, khởi công, khánh thành và Tri ân khách hàng, tổ chức các show ca nhạc với các ca sỹ hàng đầu Việt Nam, sản xuất đĩa hài tết, phim quảng cáo, tổ chức sản xuất và treo các bảng biển ngoài đường cao tốc, quốc lộ và trong nội thành, sản xuất và treo các Benner ngoài đường phố, là đơn vị chuyên xuất bản các ấn phẩm sách báo chuyên ngành. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, VNCCD là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Với rất nhiều sự kiện lớn đã được tổ chức trên toàn quốc, VNCCD đã tự khẳng định vị thể của minh và có đủ tự tin, năng lực tổ chức những sự kiện lớn tầm quốc gia và quốc tế. Do mở rộng quy mô cơ cấu tổ chức nhằm đưa Công ty trở thành một Tập đoàn Truyền thông Văn hóa lớn trong nước, công ty cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh làm về truyền thông, báo chí, khai thác tài trợ, ưu tiên những người có kinh nghiệm và đã từng học trong các lĩnh vực : Kinh doanh, truyền thông, quảng cáo, báo chí, maketing, tư vấn , bán hàng bảo hiểm....

Những nghề phổ biến tại Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Bạn làm việc tại Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Click để đánh giá