Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Sourcing strategy:
- Assess categories/countries’ SWOT and establish the long-term sourcing’s strategy.
- Establish new product sourcing policies & terms (What to source, how to source, where to source).
- Establish a new vendor/factory on-boarding policy; Maintain and develop existing vendor/factory.
Develop vendor/factory network:
- Build the supplier’s raw database with full information (contact, profiles,…).
- Develop supplier evaluation & supplier ranking method.
- Build & maintain supplier relationships & long-term partnerships.
- Evaluate supplier’s performance to decide the product’s allocation frame.
Sourcing process:
- Understand the needs of internal team, then propose the right suppliers/factory.
- In collaboration with BD, Technical, QA/QC, and supported departments to break-down or/and calculate the cost and complete price’s negotiation & the contract.
- Follow the development phase with internal team until PO’s kick-off.
Execution phase (Merchandising phase):
- In collaboration with supply chain to follow-up the supplier’s performance to ensure delivery on-time & good quality.
- Support supply chain & sales team for any issue during the product life cycle before and after sales.
Other tasks assigned by line manager/BOD.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor‘s degree in business, economics or related field.
- Have at least 2-3 years working in global sourcing / merchandising, supply chain >> Experience in global furniture trading industry is a must
- Fluency in English.
- Analytical & Strategic approach, good know-how in costing, logistics, custom, geopolitical is a plus
- Microsoft skill (especially excel).
- Good communication & negotiation. Ability to coordinate & collaborate with different internal/external team.
- Ability to work under pressure, manage timelines & high demanding level.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam chuyên hoạt động trên lĩnh vực tổ chức sự kiện đặc biệt là các sự kiện giao lưu nghệ thuật, các sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp và doanh nhân được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV1, VTV2, VOV...Đài truyền hình Việt Nam, các chương trình xúc tiến thương mại và các sự kiện động thổ, khởi công, khánh thành và Tri ân khách hàng, tổ chức các show ca nhạc với các ca sỹ hàng đầu Việt Nam, sản xuất đĩa hài tết, phim quảng cáo, tổ chức sản xuất và treo các bảng biển ngoài đường cao tốc, quốc lộ và trong nội thành, sản xuất và treo các Benner ngoài đường phố, là đơn vị chuyên xuất bản các ấn phẩm sách báo chuyên ngành. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, VNCCD là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với rất nhiều sự kiện lớn đã được tổ chức trên toàn quốc, VNCCD đã tự khẳng định vị thể của minh và có đủ tự tin, năng lực tổ chức những sự kiện lớn tầm quốc gia và quốc tế. Do mở rộng quy mô cơ cấu tổ chức nhằm đưa Công ty trở thành một Tập đoàn Truyền thông Văn hóa lớn trong nước, công ty cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh làm về truyền thông, báo chí, khai thác tài trợ, ưu tiên những người có kinh nghiệm và đã từng học trong các lĩnh vực : Kinh doanh, truyền thông, quảng cáo, báo chí, maketing, tư vấn , bán hàng bảo hiểm....