Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
Merchandising Officer (Japan Market)
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy

Chi tiết công việc

Mô tả công việc: 1. Đảm bảo công tác sourcing đúng theo yêu cầu và tiến độ
1.1 Sourcing Nguyên phụ liệu đúng theo BOM / Tech pack / yêu cầu khách hàng
1.2 Đảm bảo thương lượng giá Nguyên phụ liệu hợp lý - theo target và payment term có lợi
1.3 Theo dõi tiến độ gửi mẫu Nguyên phụ liệu cho khách duyệt, đảm bảo kịp tiến độ sản xuất
1.4 Đảm bảo cập nhật thông tin giá Nguyên phụ liệu , lưu trữ thông tin Nhà cung cấp ( mới ) vào thư viện Nhà cung cấp
1.5 Chuẩn bị collection Nguyên phụ liệu theo yêu cầu.
2. Đảm bảo chất lượng và tiến độ costing - Giá bán ( Sale cost )
2.1 Xây dựng costing sheet dựa theo BOM / Tech pack
2.2 Kiểm tra đảm bảo nhập thông tin định mức chính xác theo phòng kỹ thuật
2.3 Kiểm tra đảm bảo phân bổ thông tin giá chính xác cho từng mã hàng vào costing sheet
2.4 Kiểm soát thông tin đảm bảo tiến độ theo yêu cầu báo giá của khách.
3. Đảm bảo Nguyên phụ liệu đúng , đủ , kịp thời đồng bộ cho sản xuất
3.1 Cân đối Nguyên phụ liệu đảm bảo chính xác
3.2 Đơn hàng đồng bộ PL sản xuất đúng tiến độ
3.3 Đơn hàng đồng bộ NL sản xuất đúng tiến độ
3.4 Làm và gửi thông tin trim card cho QC và nhà máy đúng kế hoạch
3.5 Theo dõi/ thanh lý Nguyên phụ liệu tồn
4. Dịch tài liệu/ email (tiếng Nhật) sang tiếng Anh/ Việt nhận được từ khách hàng.
5. Công việc được phân công bởi quản lý. Yêu cầu ứng viên: • Đại học về khối ngành may mặc, kinh tế, quản trị và các ngành liên quan.
• 1-3 năm kinh nghiệm cho vị trí tương ứng.
• Cẩn thận , nhanh nhạy, giao tiếp tốt.
• Có khả năng làm việt đa nhiệm.
• “Open minded”
• Teamwork tốt.
• Sử dụng thành thạo tiếng Nhật ở 4 kỹ năng/ nghe/ nói đọc/ viết (N2 là lợi thế).
• Tiếng anh giao tiếp khá là một lợi thế.- Intermediate level Quyền lợi ứng viên:
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6 (Sáng: 8h30 -12h; Chiều: 13h - 17h30)
  • Chăm sóc sức khỏe (Bảo hiểm)
  • Thể thao: Gym, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, bơi lội...
  • Hoạt động: Teambuilding, Year End Party, Chạy bộ từ thiện...
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Quỹ Hưu Trí...
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam chuyên hoạt động trên lĩnh vực tổ chức sự kiện đặc biệt là các sự kiện giao lưu nghệ thuật, các sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp và doanh nhân được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV1, VTV2, VOV...Đài truyền hình Việt Nam, các chương trình xúc tiến thương mại và các sự kiện động thổ, khởi công, khánh thành và Tri ân khách hàng, tổ chức các show ca nhạc với các ca sỹ hàng đầu Việt Nam, sản xuất đĩa hài tết, phim quảng cáo, tổ chức sản xuất và treo các bảng biển ngoài đường cao tốc, quốc lộ và trong nội thành, sản xuất và treo các Benner ngoài đường phố, là đơn vị chuyên xuất bản các ấn phẩm sách báo chuyên ngành. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, VNCCD là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Với rất nhiều sự kiện lớn đã được tổ chức trên toàn quốc, VNCCD đã tự khẳng định vị thể của minh và có đủ tự tin, năng lực tổ chức những sự kiện lớn tầm quốc gia và quốc tế. Do mở rộng quy mô cơ cấu tổ chức nhằm đưa Công ty trở thành một Tập đoàn Truyền thông Văn hóa lớn trong nước, công ty cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh làm về truyền thông, báo chí, khai thác tài trợ, ưu tiên những người có kinh nghiệm và đã từng học trong các lĩnh vực : Kinh doanh, truyền thông, quảng cáo, báo chí, maketing, tư vấn , bán hàng bảo hiểm....

Những nghề phổ biến tại Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Bạn làm việc tại Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam

Click để đánh giá