Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTY X

Cập nhật 15/02/2024 10:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTY X
Nhân Viên Kinh Doanh
CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTY X
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. MÔ TẢ CHUNG
Thời gian làm việc: Từ [protected info]. Thứ 2 - Thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần. Nghỉ trưa: 12:00 đến 13:30.
Số lượng cần tuyển: 05
Giới tính: Nam/Nữ
Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quản lý trực tiếp: Tổng Giám Đốc Lê Anh Tuấn.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý và Phát Triển Khách Hàng: 60%
Duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh hiện có.
Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Nắm vững tính năng, giá cả, ưu nhược điểm của sản phẩm và đối thủ cạnh tranh để tư vấn đến khách hàng.
Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Kế Hoạch và Báo Cáo: 10%
Lập và thực hiện kế hoạch công tác tuần, tháng theo duyệt của Trưởng Kênh Bán Hàng.
Báo cáo tình hình khách hàng hàng ngày.
Quy Trình và Xử Lý Thông Tin: 20%
Nắm rõ quy trình tiếp xúc, xử lý khiếu nại, và giải quyết thông tin khách hàng.
Nhận và xử lý khiếu nại về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
Hợp Đồng và Thanh Toán: 10%
Soạn thảo và ký kết hợp đồng, theo dõi và thúc đẩy thực hiện hợp đồng.
Hỗ trợ phòng Admin và kế toán đốc thúc công nợ, hoàn tất trách nhiệm khi khách hàng thanh toán xong.3.1 Thái độ, tính cách
- Tính cách: Hòa đồng, lạc quan, tích cực. Hướng đến mục tiêu.
- Tác phong chuyên nghiệp, đúng giờ.
- Đam mê kiếm tiền, không ngại vất vả.
3.2 Kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn
Kinh nghiệm từ 01 đến 03 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã đảm nhận vị trí tương đương ở các ngành gia dụng, Mẹ bé.
Kỹ năng bán hàng tốt: Nắm rõ USP của sản phẩm, xu hướng thị trường và truyền tải được được khách hàng. Nắm bắt được tâm lý và kì vọng của khách hàng để tạo ra chuyển đổi.
Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo: Phân bổ mục tiêu thành các hoạt động/công việc cần thực hiện. Báo cáo các chỉ số liên quan đến kết quả đầu ra.
Kĩ năng thuyết trình & đàm phán: Thuyết phục được khách hàng tin tưởng sản phẩm/ chính sách của công ty thông qua khả năng trình bày có sức ảnh hưởng, thu hút.
Kĩ năng Net-working: Có khả năng kết nối, khai thác và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng cho mục tiêu kinh doanh.
3.3. Kỹ năng khác
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Có bằng lái xe B2 là một lợi thế.
Có khả năng làm việc nhóm tốt.4.1. Chính sách đãi ngộ
Thu nhập: 15-20 triệu/tháng. Bao gồm lương cứng từ 8-12 triệu + thưởng doanh số + Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng + Thiết bị làm việc: 250.000/tháng.
Hỗ trợ công tác phí khi đi công tác, cung cấp Ô TÔ để đi công tác.
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
4.2. Chế độ chăm sóc sức khỏe
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên
4.3. Chế độ thời gian làm việc
Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh
Lộ trình thăng tiến: Có lộ trình công danh rõ ràng, Review hàng quý, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp lâu dài.
Có lộ trình thăng tiến cấp bậc , vị trí làm việc theo kết quả kinh doanh đóng góp.
4.5. Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích
- Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
- Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
- Khu vực giải trí: Bàn bida, Billiard, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
- Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
- Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
4.8. Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTY X
CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTY X Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
53 Trần Quốc Thảo, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

PropertyX tự hào là đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh - Tập đoàn đầu tư kinh doanh và phát triển bất động sản lớn mạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản, PropertyX sở hữu đội ngũ 2000 nhân sự cùng hệ thống 14 sàn giao dịch quy mô tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Tiếp nối sứ mệnh cùng tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn Hưng Thịnh, PropertyX tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho mọi nhà, tạo dựng một cộng đồng phát triển bền vững.

TẦM NHÌN
Phát triển PropertyX trở thành đơn vị phân phối, kinh doanh bất động sản quy mô và chất lượng hàng đầu trên cả nước.
SỨ MỆNH

• Thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và gia tăng giá trị theo thời gian, PropertyX kiến tạo một cộng đồng sống văn minh và sung túc.

• Không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực hùng mạnh, góp phần vào vào sự phát triển chung của nền kinh tế và vun đắp những lợi ích tốt đẹp cho xã hội.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

PropertyX hoạt động với tiêu chí và cũng là kim chỉ nam trong kinh doanh: “Chuyên nghiệp – Hiệu quả – Bền vững”

• Chuyên nghiệp: Trong bối cảnh của quá trình toàn cầu hóa, PropertyX hướng tới sự chuyên nghiệp toàn diện với chiến lược tiên phong là đào tạo đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và luôn giữ vững đạo đức nghề nghiệp.
• Hiệu quả: Xác định lợi ích của khách hàng là yếu tố tiên quyết trong hoạt động kinh doanh, chúng tôi đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm, tối đa hóa giá trị của mỗi dự án nhằm mang đến hiệu quả cao nhất dành cho Quý khách hàng.
• Bền vững: Chúng tôi tin rằng một xã hội bền vững chính là cơ sở để doanh nghiệp phát triển và cống hiến lâu dài. Vì vậy, chúng tôi đề cao việc cải thiện chất lượng an sinh, nâng niu và tạo dựng những giá trị sống tốt đẹp trong cộng đồng.

SLOGAN

BẤT ĐỘNG SẢN CHO MỌI NHÀ

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTY X

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTY X? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTY X

CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTY X

Click để đánh giá