Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Planning and Management: Develop, modify, and update management standards for Quality and Food Safety in production.
- Compliance and Improvement: Monitor compliance with quality and food safety standards; propose improvements for any quality and safety issues identified.
- Preventive and Corrective Actions: Lead preventive and corrective action initiatives related to quality and food safety.
- System Operation: Oversee and manage the operation of ISO 9001, ISO 22000, FSSC 22000 quality management systems.
- Reporting: Prepare quality and food safety reports for relevant stakeholders.
- Audit and Evaluation: Coordinate responses to third-party and customer audits; lead corrective and improvement actions as needed.
- Customer Complaint Resolution: Handle and resolve customer complaints effectively.
- Other Tasks as assigned by management.
- Attractive salary
- 13-month salary
- Performance bonus: twice per year
- Health insurance
- Working location: 100% in Thai Nguyen factory during probation time. After 2 months, working 50% in Hanoi, 50 % in Thai Nguyen
Yêu Cầu Công Việc
- Education: Bachelor’s degree or equivalent.
- Experience: At least 10 years of relevant professional experience, with a minimum of 5 years in a managerial role within food or beverage-related departments.
- Skills and Knowledge:
- Quality and Food Safety Standards: Knowledge of quality and food safety standards, including ISO 9000, ISO 22000, HACCP, GMP, and FSSC 22000.
- Production and Quality Control Processes: Understanding of production processes and quality control measures.
- Microbiology and Food Chemistry: Background knowledge in microbiology and food chemistry.
- Risk Management and Hazard Analysis: Strong skills in risk management and hazard analysis.
- Language Proficiency: Good communication skills in English.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
Ở QA Solutions, chúng tôi thiết kế một hệ thống quản lý riêng cho toàn bộ vấn đề của khách hàng – QA Ticketing System. Với hệ thống này, sẽ giúp cho chúng tôi theo dõi sát sao tình trạng của khách hàng, điều này giúp hạn chế tối đa các vấn đề của khách hàng bị “trôi đi”, không được xử lý kịp thời và đúng hạn.
Với dịch vụ phần mềm quản lý bệnh viện – SmartHospital mà công ty QA Solutions cung cấp, Quý Khách hàng càng có nhiều sự trải nghiệm trong quá trình sử dụng sẽ giúp Quý vị càng hiểu rõ hơn hệ thống quản lý của mình và từ đó sẽ có những thay đổi phù hợp với qui mô cũng như sự phát triển của Bệnh viện. Đây chính là sự khác biệt của công ty QA Soltions. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp không chỉ dừng lại ở việc triển khai thành công hệ thống ban đầu, mà còn không ngừng tiếp tục cải tiến, nâng cấp phần mềm theo nhu cầu của khách hàng, để đảm bảo hệ thống luôn được ổn định và phát triển tiếp sau đó.
Nhờ áp dụng thành công công nghệ tiên tiến này của Mỹ vào lĩnh vực phát triển hệ thống quản lý bệnh viện, chúng tôi tin rằng đây là cơ chế duy nhất hiện nay có thể đem lại thành công trong việc triển khai hệ thống phần mềm quản lý Bệnh viện tại Việt Nam.
Review QA Solutions
Công ty hơi trầm, mọi người chỉ lo làm không biết giỡn. Bước vào cty như là cái chùa vừa nghiêm vừa im.
Lúc nào cũng rình để cắt giảm lương và chế độ nhân viên. Dịch dã không hỗ trợ được gì mà còn OT không tính lương