- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Đề xuất, xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện các chương trình thúc đẩy doanh thu các CT toàn quốc/ Chương trình mùa vụ
- Đề xuất, xây dựng các Chương trình thúc đẩy doanh thu toàn quốc/ Chương trình mùa vụ
- Các chương trình, thời gian, phạm vi, Doanh thu, ngân sách dự kiến.
- Triển khai các kế hoạch thực hiện các CT thúc đẩy doanh thu mùa vụ
- Triển khai các kế hoạch theo quy trình của công ty.
- Báo cáo các Chương trình thúc đẩy doanh thu
- Báo cáo trong suốt quá trình thực hiện và sau Chương trình
- Xây dựng, triển khai, các Chương trình thúc đẩy doanh thu của Nhãn hàng
- Phối hợp với Nhãn hàng lên kế hoạch, xây dựng, triển khai các Chương trình thúc đẩy doanh thu của nhãn hàng.
- Xây dựng & Kiểm soát ngân sách Chương trình
- Đảm bảo thực hiện và kiểm soát ngân sách được cấp trong Chương trình;
- Thực hiện báo cáo các hàng tháng / quý / năm cho phần ngân sách Chương trình
- Phối hợp các đơn vị trong các Chương trình thúc đẩy doanh thu toàn quốc
- Phối hợp với các đơn vị thuộc Khối, Phòng ban, Chi nhánh,… thực hiện theo đúng quy trình, quy định của công ty để đảm bảo thực hiện các chương trình toàn quốc / nhãn hàng hiệu quả theo từng Chương trình;
- Phối hợp thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra báo cáo, giải pháp và xây dựng các chương trình nhằm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
- Các Sáng kiến trong công việc & Văn hóa công ty
- Đề xuất các ý tưởng trong quá trình xây dựng kế hoạch, triển khai, vận hành các CT thúc đẩy doanh thu;
- Khuyến khích, tạo động lực làm việc hiệu quả, xây dựng tinh thần đồng đội, triển khai văn hóa làm việc của Công ty cho bản thân và đồng nghiệp.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp: Cao đẳng / Đại học - Chuyên ngành: QTKD, MKT,…
Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh
Các học vấn khác cần cho ngành nghề.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề…): tối thiểu 01 năm
Số năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: 02 năm.
CÁC KỸ NĂNG
Kỹ năng công việc: Thông thạo Word, Excel, Powerpoint
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả, Kỹ năng quản lý đội nhóm,...
Job tags: Chuyên Viên Cao Cấp Chiến Dịch Tiếp Thị Bán Lẻ Retail Marketing
Ở QA Solutions, chúng tôi thiết kế một hệ thống quản lý riêng cho toàn bộ vấn đề của khách hàng – QA Ticketing System. Với hệ thống này, sẽ giúp cho chúng tôi theo dõi sát sao tình trạng của khách hàng, điều này giúp hạn chế tối đa các vấn đề của khách hàng bị “trôi đi”, không được xử lý kịp thời và đúng hạn.
Với dịch vụ phần mềm quản lý bệnh viện – SmartHospital mà công ty QA Solutions cung cấp, Quý Khách hàng càng có nhiều sự trải nghiệm trong quá trình sử dụng sẽ giúp Quý vị càng hiểu rõ hơn hệ thống quản lý của mình và từ đó sẽ có những thay đổi phù hợp với qui mô cũng như sự phát triển của Bệnh viện. Đây chính là sự khác biệt của công ty QA Soltions. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp không chỉ dừng lại ở việc triển khai thành công hệ thống ban đầu, mà còn không ngừng tiếp tục cải tiến, nâng cấp phần mềm theo nhu cầu của khách hàng, để đảm bảo hệ thống luôn được ổn định và phát triển tiếp sau đó.
Nhờ áp dụng thành công công nghệ tiên tiến này của Mỹ vào lĩnh vực phát triển hệ thống quản lý bệnh viện, chúng tôi tin rằng đây là cơ chế duy nhất hiện nay có thể đem lại thành công trong việc triển khai hệ thống phần mềm quản lý Bệnh viện tại Việt Nam.
Review QA Solutions
Công ty hơi trầm, mọi người chỉ lo làm không biết giỡn. Bước vào cty như là cái chùa vừa nghiêm vừa im.
Lúc nào cũng rình để cắt giảm lương và chế độ nhân viên. Dịch dã không hỗ trợ được gì mà còn OT không tính lương