Mô tả công việc
- Tham gia cùng Ban Giám Đốc (BGĐ) setup nhà hàng mới (nếu có) & củng cố, duy trì, phát triển tiêu chuẩn chất lượng cửa hàng đang vận hành.
- Phối hợp các Quản Lý Bộ Phận tham gia xây dựng & chuẩn hóa các quy định, quy trình, hướng dẫn, các tài liệu liên quan đến vận hành Cửa hàng / Mua hàng / Kỹ thuật & các nghiệp vụ liên quan khác nếu có.
- Định kì đào tạo cửa hàng & các phòng / ban liên quan khác nếu có về kiến thức Vệ sinh An toàn Thực phẩm, về Phòng cháy Chữa cháy cơ bản, về các sự vụ không phù hợp hàng tháng phát sinh tại các bộ phận để đưa phương án khắc phục phòng ngừa...
- Giám sát hệ thống quản lý chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa để đưa ra biện pháp khắc phục phòng ngừa kịp thời, hiệu quả.
- Phối hợp cùng bộ phận Kỹ thuật theo dõi, giám sát, kiểm tra hệ thống PCCC trong công ty và báo cáo ngay BGĐ những hiện tượng bất thường để đưa ra biện pháp xử lý kịp thời & hiệu quả nhất
- Phối hợp cùng bộ phận Hành Chính, Quản Lý Bộ Phận để đón tiếp, làm việc với các đoàn kiểm tra về VSATTP, PCCC & các hoạt động khác liên quan đến khối vận hành ví dụ như nước thải, rác thải, tiếng ồn, bản quyền, an ninh trật tự ...
- Kiểm soát mọi sự không phù hợp xảy ra khi vận hành trong công ty để đưa ra biện pháp khắc phục phòng ngừa kịp thời, hiệu quả.
- Kiểm tra, Đánh giá Món / Nguyên vật liệu mới hoặc cũ định kì,
- Phối hợp các Quản Lý Bộ Phận tính & kiểm soát hao hụt, định mức Nguyên vật liệu
- Kiểm soát, hệ thống hóa, phân tích, đưa ra giải pháp khi nhận được phản hồi từ Khách hàng, cửa hàng và các phòng / ban khác trong công ty.
- Đưa ra các đề xuất sản phẩm không phù hợp.
- Theo dõi, kiểm tra lượng hàng tồn hay phát sinh hàng ngày dựa vào liệu số liệu nhập / xuất hàng để đánh giá First In First Out (FIFO), đánh giá mức độ ổn định hàng Nhà cung cấp, chất lượng hàng nhập / xuất và định mức sử dụng tại mỗi nhà hàng.
- Theo dõi & nhâp liệu hàng hủy-điều chuyển để phân tích chỉ số.
- Đánh giá nhân viên QC dưới quyền.
- Theo dõi, kiểm tra mọi hoạt động hàng ngày tại các bộ phận vận hành để duy trì, phát triển tiêu chuẩn dịch vụ tại đó và báo cáo BGĐ & Quản Lý Bộ Phận đó nếu có hiện tượng bất thường xảy ra để có giải pháp kịp thời, hiệu quả nhất.
- Các công việc có liên quan khác theo sự phân công của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên ở vị trí tương đương (Ưu tiên làm trong ngành FnB)
- Am hiểu về Vệ sinh An toàn Thực phẩm (VSATTP)
- Hiểu biết cơ bản về Phòng cháy Chữa cháy (PCCC)
- Thành thạo Tin Học Văn Phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, khả năng nói trước đám đông
- Kỹ năng giải quyết các tình huống trong công việc
- Kỹ năng sắp xếp công việc, khả năng làm việc nhóm đồng thời làm việc độc lập
- Kỹ năng ghi nhận và huấn luyện / đào tạo cán bộ công nhân viên
- Kỹ năng sử dụng tốt máy vi tính (word, excel, outlook,...)
- Tác phong: Nhanh nhẹn, năng động phù hợp với môi trường dịch vụ
Ở QA Solutions, chúng tôi thiết kế một hệ thống quản lý riêng cho toàn bộ vấn đề của khách hàng – QA Ticketing System. Với hệ thống này, sẽ giúp cho chúng tôi theo dõi sát sao tình trạng của khách hàng, điều này giúp hạn chế tối đa các vấn đề của khách hàng bị “trôi đi”, không được xử lý kịp thời và đúng hạn.
Với dịch vụ phần mềm quản lý bệnh viện – SmartHospital mà công ty QA Solutions cung cấp, Quý Khách hàng càng có nhiều sự trải nghiệm trong quá trình sử dụng sẽ giúp Quý vị càng hiểu rõ hơn hệ thống quản lý của mình và từ đó sẽ có những thay đổi phù hợp với qui mô cũng như sự phát triển của Bệnh viện. Đây chính là sự khác biệt của công ty QA Soltions. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp không chỉ dừng lại ở việc triển khai thành công hệ thống ban đầu, mà còn không ngừng tiếp tục cải tiến, nâng cấp phần mềm theo nhu cầu của khách hàng, để đảm bảo hệ thống luôn được ổn định và phát triển tiếp sau đó.
Nhờ áp dụng thành công công nghệ tiên tiến này của Mỹ vào lĩnh vực phát triển hệ thống quản lý bệnh viện, chúng tôi tin rằng đây là cơ chế duy nhất hiện nay có thể đem lại thành công trong việc triển khai hệ thống phần mềm quản lý Bệnh viện tại Việt Nam.
Review QA Solutions
Công ty hơi trầm, mọi người chỉ lo làm không biết giỡn. Bước vào cty như là cái chùa vừa nghiêm vừa im.
Lúc nào cũng rình để cắt giảm lương và chế độ nhân viên. Dịch dã không hỗ trợ được gì mà còn OT không tính lương