Công việc chính:
Lên ý tưởng và lập kế hoạch nội dung nhằm đạt được các mục tiêu hiệu quả Truyền thông - Marketing
Xây dựng nội dung định hướng giúp duy trì tương tác với khách hàng và tạo động lực hình thành thói quen, lối sống lành mạnh thông qua các kênh online/ offline
Hợp tác báo đài/ người ảnh hưởng nhằm gia tăng nhận diện và nhận thức về thương hiệu với nhóm khách hàng mục tiêu
Triển khai các hoạt động gia tăng trải nghiệm khách hàng trước/trong/sau sử dụng sản phẩm
Tham gia tổ chức các sự kiện nhằm lan tỏa giá trị tích cực tới cộng đồng
Quản trị hình ảnh thương hiệu đối với khách hàng, đối tác trên các nền tảng
Công Việc Khác
Báo cáo kết quả công việc với quản lý định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý/ năm
Cập nhật xu hướng Truyền thông - Marketing
Thường xuyên nghiên cứu thị trường và inside khách hàng để các hoạt động Truyền thông - Marketing được triển khai đến đúng khách hàng và đúng nhu cầu
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
2/Chính sách đãi ngộ
Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000
Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước, lương tháng thứ 13…
Tham dự các sự kiện, hoạt động Yoga/Retreat/Thử Thách lối sống thú vị dành riêng cho khách hàng. Được tham gia khóa học đào tạo về nền tảng nước ép
Uống nước ép tại công ty, ưu đãi khi mua cho người thân sử dụng. Được khám sức khỏe miễn phí. Trải nghiệm câu lạc bộ đọc sách, ngày ăn chay và các hoạt động nội bộ thú vị khác...
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7; 8h-17h30 (nghỉ trưa 1,5h)
Yêu Cầu
Có trải nghiệm thực tế với lối sống tích cực. Ăn nhiều rau củ, yêu cái đẹp.(Eat clean, tập luyện, thực dưỡng, dinh dưỡng, yoga, chạy bộ…).
Đọc những điều tử tế, viết những thứ chân thành. Trau dồi kiến thức & kỹ năng đọc viết thành thạo.
Có kỹ năng viết storytelling.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Là lợi thế nếu bạn có thể:
Sử dụng các công cụ đo lường hiệu quả content marketing
Có kinh nghiệm quản lý các nền tảng social media (Youtube, Facebook, Blog)
Từng xuất bản báo chí hoặc làm trong lĩnh vực báo chí.
Địa chỉ làm việc: số 107, K6B, ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h-17h30 nghỉ trưa 1.5h. Làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Ở QA Solutions, chúng tôi thiết kế một hệ thống quản lý riêng cho toàn bộ vấn đề của khách hàng – QA Ticketing System. Với hệ thống này, sẽ giúp cho chúng tôi theo dõi sát sao tình trạng của khách hàng, điều này giúp hạn chế tối đa các vấn đề của khách hàng bị “trôi đi”, không được xử lý kịp thời và đúng hạn.
Với dịch vụ phần mềm quản lý bệnh viện – SmartHospital mà công ty QA Solutions cung cấp, Quý Khách hàng càng có nhiều sự trải nghiệm trong quá trình sử dụng sẽ giúp Quý vị càng hiểu rõ hơn hệ thống quản lý của mình và từ đó sẽ có những thay đổi phù hợp với qui mô cũng như sự phát triển của Bệnh viện. Đây chính là sự khác biệt của công ty QA Soltions. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp không chỉ dừng lại ở việc triển khai thành công hệ thống ban đầu, mà còn không ngừng tiếp tục cải tiến, nâng cấp phần mềm theo nhu cầu của khách hàng, để đảm bảo hệ thống luôn được ổn định và phát triển tiếp sau đó.
Nhờ áp dụng thành công công nghệ tiên tiến này của Mỹ vào lĩnh vực phát triển hệ thống quản lý bệnh viện, chúng tôi tin rằng đây là cơ chế duy nhất hiện nay có thể đem lại thành công trong việc triển khai hệ thống phần mềm quản lý Bệnh viện tại Việt Nam.
Review QA Solutions
Công ty hơi trầm, mọi người chỉ lo làm không biết giỡn. Bước vào cty như là cái chùa vừa nghiêm vừa im.
Lúc nào cũng rình để cắt giảm lương và chế độ nhân viên. Dịch dã không hỗ trợ được gì mà còn OT không tính lương