Việc làm QA Solutions

Cập nhật 25/05/2024 17:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần QA Solutions
Trưởng Phòng QC (Nhà Hàng)
QA Solutions 2.5★
2 đánh giá 5 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 7 Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên

Mô tả công việc

1) Quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ:

  • Xây dựng, triển khai và giám sát các tiêu chuẩn chất lượng trong quá trình chuẩn bị món ăn, phuc vụ khách hàng, và vận hành nhà hàng.
  • Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng.
  • Xác định và xử lý các vấn đề không đạt tiêu chuẩn.
  • Triển khai Checklist, kiểm tra thực hiện, tính tuân thủ về Vệ sinh an toàn thực phẩm , chất lượng thực phẩm, chất lượng dịch vụ tại nhà hàng và nhà cung cấp theo quy định
  • Ghi nhận sai phạm, tiến hành xử lý, khắc phục các vấn đề phát sinh.
  • Tìm kiếm nguyên nhân của các hành vi hoạt động không phù hợp và vi phạm quy định chung. Thực hiện đánh giá rủi ro trên toàn bộ quy trình để có biện pháp đề phong và xử lý hiệu quả.
  • Tìm kiếm và hướng dẫn cho bộ phận thực hiện những hành động khắc phục phòng ngừa. Giám sát kết quả cải thiện và đánh giá lại mức độ hiệu quả nhằm liên tục cải tiến;
  • Tìm hiểu và nghiên cứu để cải tiến quy trình đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và vừa tối ưu hóa chi phí vận hành.
  • Đề xuất phương án giúp giảm thiểu các rủi ro sai phạm trong tương lai.

2) Thiết lập và duy trì quy trình kiểm soát chất lượng:

  • Xây dựng các quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) liên quan đến vệ sinh, chế biến món ăn, bảo quản nguyên liệu.
  • Cập nhật các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng theo yêu cầu của pháp luật và công ty
  • 3) Đào tạo và phát triển đội ngũ
    • Tổ chức các chương trình đào tạo, hướng dẫn nhân viên về an toàn vệ sinh thực phẩm, quy trình làm việc và các tiêu chuẩn chất lượng.
    • Kiểm tra tay nghề và đánh giá năng lực nhân viên định kỳ.

    4) Giám sát và đảm bảo an toàn thực phẩm:

    • Kiểm tra nguồn gốc và chất lượng nguyên liệu nhập vào.
    • Theo dõi việc thực hiện quy trình vệ sinh tại bếp và khu vực nhà hàng.

    5) Xử lý sự cố

    • Giải quyết các khiếu nại liên quan đến chất lượng món ăn hoặc dịch vụ.
    • Đề xuất và triển khai các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả vận hành.

    6) Quản lý tài liệu và báo cáo:

    • Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ về hoạt động kiểm soát chất lượng.
    • Quản lý hồ sơ về chất lượng và vệ sinh thực phẩm của các nhà hàng.

    7) Phối hợp với các phòng ban khác:

    • Làm việc với bộ phận bếp, quản lý nhà hàng, và đội vận hành để đảm bảo đồng nhất về tiêu chuẩn chất lượng.
    • Đề xuất ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ dựa trên phản hồi từ khách hàng và thị trường.

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Kỹ Thuật Sinh Học, … hoặc có liên quan;

· Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí Trưởng phong kiểm soát chất lượng tại cơ sở sản xuất thực phẩm, nhà hàng…

· Có kiến thức về ISO 22000, HACCP, GMP.

· Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm F&B (mô hình chuỗi)

Quyền lợi được hưởng

  • Tổng thu nhập: 25- 30 triệu đồng/ tháng
  • Chế độ BHXH, ngày phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
  • Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
  • Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết... theo quy định của Công ty.
  • Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ..
  • Du lịch, teambuilding.
  • Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
38/6N Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ở QA Solutions, chúng tôi thiết kế một hệ thống quản lý riêng cho toàn bộ vấn đề của khách hàng – QA Ticketing System. Với hệ thống này, sẽ giúp cho chúng tôi theo dõi sát sao tình trạng của khách hàng, điều này giúp hạn chế tối đa các vấn đề của khách hàng bị “trôi đi”, không được xử lý kịp thời và đúng hạn.

Với dịch vụ phần mềm quản lý bệnh viện – SmartHospital mà công ty QA Solutions cung cấp, Quý Khách hàng càng có nhiều sự trải nghiệm trong quá trình sử dụng sẽ giúp Quý vị càng hiểu rõ hơn hệ thống quản lý của mình và từ đó sẽ có những thay đổi phù hợp với qui mô cũng như sự phát triển của Bệnh viện. Đây chính là sự khác biệt của công ty QA Soltions. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp không chỉ dừng lại ở việc triển khai thành công hệ thống ban đầu, mà còn không ngừng tiếp tục cải tiến, nâng cấp phần mềm theo nhu cầu của khách hàng, để đảm bảo hệ thống luôn được ổn định và phát triển tiếp sau đó.

Nhờ áp dụng thành công công nghệ tiên tiến này của Mỹ vào lĩnh vực phát triển hệ thống quản lý bệnh viện, chúng tôi tin rằng đây là cơ chế duy nhất hiện nay có thể đem lại thành công trong việc triển khai hệ thống phần mềm quản lý Bệnh viện tại Việt Nam.


Review QA Solutions

2.5
2 review

16/11/2022
Lập trình viên tại Hồ Chí Minh

Công ty hơi trầm, mọi người chỉ lo làm không biết giỡn. Bước vào cty như là cái chùa vừa nghiêm vừa im.

10/11/2021
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lúc nào cũng rình để cắt giảm lương và chế độ nhân viên. Dịch dã không hỗ trợ được gì mà còn OT không tính lương

Bạn làm việc tại QA Solutions? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo QA Solutions

QA Solutions

Click để đánh giá