Mô tả công việc
Quản lý hoạt động chung của Bộ phận QC:
Tham gia cùng các việc điều tra, đánh giá các khiếu nại, phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoặc các vấn đề không phù hợp về hệ thống quản lý của công ty nhằm tìm ra các lĩnh vực cần cải thiện để điều chỉnh, giải quyết hiệu quả.
Phối hợp với các bộ phận liên quan hướng dẫn công tác đánh giá, lựa chọn các nhà cung cấp, đo lường chất lượng sản phẩm, đo lường sự hài lòng của khách hàng.
Chịu trách nhiệm triển khai và xây dựng các nội quy, quy chế, quy định, quy trình, tiêu chuẩn, chính sách, tài liệu và thủ tục có liên quan đến bộ phận nhằm cải thiện chất lượng của Công ty.
Triển khai và giám sát công tác kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng của Công ty.
Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu và sản phẩm:
Xây dựng, triển khai các biện pháp nghiệp vụ để kiểm tra, kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu đầu vào của Công ty.
Triển khai việc kiểm tra, ghi chép, theo dõi các thông số chất lượng, quy trình vận hành, yêu cầu chất lượng khác trong hoạt động sản xuất, đảm bảo sự tuân thủ yêu cầu kỹ thuật sản xuất, yêu cầu khách hàng hoặc các tiêu chuẩn chất lượng khác Công ty đang áp dụng.
Kiểm tra, kiểm soát các yêu cầu kỹ thuật trong việc lưu trữ sản phẩm, nguyên vật liệu tại kho đảm bảo sự tuân thủ và chất lượng sản phẩm.
Đánh giá chất lượng, đưa ra nhận định cuối cùng về chất lượng hàng hóa, nguyên vật liệu, sản phẩm lưu kho quá hạn hoặc có dấu hiệu không đảm bảo chất lượng để phân loại, đánh giá hạ cấp.
Quản lý, báo cáo đánh giá chất lượng hàng hóa của các Nhà cung cấp.
Chịu trách nhiệm kiểm tra, đánh giá và đưa ra quyết định hoặc đề xuất giải pháp đối với các lô hàng không đảm bảo chất lượng đầu vào – đầu ra của Công ty.
Triển khai việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra sản xuất trước khi nhập kho thành phẩm, bán thành phẩm.
Hoạt động giải quyết sự không phù hợp và khiếu nại chất lượng sản phẩm:
Trực tiếp làm việc với Phòng Mua hàng, Nhà cung cấp để giải quyết các trường hợp nguyên vật liệu không đạt chất lượng, đưa ra phương án xử lý.
Quản lý, chịu trách nhiệm tổ chức việc điều tra, xác minh các trường hợp khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, tham gia cùng các Phòng/Ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
Quản lý phòng thí nghiệm, quản lý lưu mẫu và hoạt động kiểm tra, kiểm nghiệm định kỳ bởi bên thứ ba:
Quản lý và giám sát việc sử dụng thiết bị thí nghiệm, thiết bị kiểm mẫu, kiểm định theo định kỳ đảm bảo các thiết bị được sử dụng, bảo trì- bảo dưỡng đúng quy định đồng thời loại bỏ những thiết bị không đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của từng thiết bị.
Quản lý lưu mẫu, hủy mẫu, báo cáo định kỳ mẫu sản phẩm kiểm tra.
Xây dựng quy trình, quy định về hoạt động kiểm tra, kiểm nghiệm nội bộ, kiểm tra kiểm nghiệm bởi bên thứ ba và triển khai việc áp dụng để đảm bảo chất lượng hàng hóa.
Quản lý, báo cáo hoạt động kiểm nghiệm định kỳ bởi bên thứ ba.
Xây dựng phòng thí nghiệm, đề nghị các chỉ tiêu kỹ thuật, thông số sản phẩm và phương pháp kiểm tra, hướng dẫn việc thực thi và báo cáo.
Hoạt động đào tạo về chất lượng, kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu, sản phẩm:
Phụ trách hoạt động đào tạo cho CB.CNV các bộ phận về kiến thức kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu, sản phẩm.
Chịu trách nhiệm chính yếu trong các dự án cải tiến liên tục hoạt động kiểm soát và nâng cao chất lượng sản phẩm của Công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ Ngành ván gỗ MDF, sản xuất nội thất là một lợi thế
Ưu tiên làm tại các vị trí tương đương từ 3 năm trở lên
Quyền lợi
+ Thử việc 02 tháng = 100% lương.
+ Cty hỗ trợ xe oto để gặp khách hàng
+ Thu nhập: Thỏa thuận + % doanh thu "Hấp dẫn" + Phụ cấp, điện thoại, chi phí công tác).
+ Thời gian làm việc: Sáng: 7h30 – 11h30; Chiều 12h30- 16h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ Chủ nhật, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước.
+ Đóng bảo hiểm và hưởng đầy đủ các phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch,... thưởng lễ, tết,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 19:10:03
Ở QA Solutions, chúng tôi thiết kế một hệ thống quản lý riêng cho toàn bộ vấn đề của khách hàng – QA Ticketing System. Với hệ thống này, sẽ giúp cho chúng tôi theo dõi sát sao tình trạng của khách hàng, điều này giúp hạn chế tối đa các vấn đề của khách hàng bị “trôi đi”, không được xử lý kịp thời và đúng hạn.
Với dịch vụ phần mềm quản lý bệnh viện – SmartHospital mà công ty QA Solutions cung cấp, Quý Khách hàng càng có nhiều sự trải nghiệm trong quá trình sử dụng sẽ giúp Quý vị càng hiểu rõ hơn hệ thống quản lý của mình và từ đó sẽ có những thay đổi phù hợp với qui mô cũng như sự phát triển của Bệnh viện. Đây chính là sự khác biệt của công ty QA Soltions. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp không chỉ dừng lại ở việc triển khai thành công hệ thống ban đầu, mà còn không ngừng tiếp tục cải tiến, nâng cấp phần mềm theo nhu cầu của khách hàng, để đảm bảo hệ thống luôn được ổn định và phát triển tiếp sau đó.
Nhờ áp dụng thành công công nghệ tiên tiến này của Mỹ vào lĩnh vực phát triển hệ thống quản lý bệnh viện, chúng tôi tin rằng đây là cơ chế duy nhất hiện nay có thể đem lại thành công trong việc triển khai hệ thống phần mềm quản lý Bệnh viện tại Việt Nam.
Review QA Solutions
Công ty hơi trầm, mọi người chỉ lo làm không biết giỡn. Bước vào cty như là cái chùa vừa nghiêm vừa im.
Lúc nào cũng rình để cắt giảm lương và chế độ nhân viên. Dịch dã không hỗ trợ được gì mà còn OT không tính lương