Quản lý nhà Toàn Cầu - Global Home Property

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Quản lý nhà Toàn Cầu - Global Home Property

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Quản lý nhà Toàn Cầu - Global Home Property

Cập nhật 20/05/2025 22:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ NHÀ TOÀN CẦU
Trưởng Phòng Nhân Sự
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Mô tả công việc

I. Hệ thống quản trị nhân sự:

1. Thiết lập, tổ chức thực hiện và kiểm soát việc tuân thủ chính sách, quy định, quy trình chung của Công ty.

2. Tham mưu xây dựng, điều chỉnh cơ cấu tổ chức phù hợp với định hướng hoạt động của Công Ty.

3. Tham mưu thiết lập cơ chế điều hành báo cáo, phản hồi thông tun giữa các cấp quản lý, thủ tục biểu mẫu phục vụ quản lý, điều hành nội bộ.

4. Đảm bảo tiến độ công việc theo kế hoạch được giao, giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan nhanh chóng, đạt chất lượng theo yêu cầu.

5. Quan hệ tốt các cơ quan chức năng, chính quyền trong công tác hành chính – nhân sự, pháp lý các lĩnh vực khác có liên quan.

6. Xây dựng văn hóa gắn kết đội ngũ và truyền thông nội bộ.

7. Xây dựng hoàn thiện hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.

8. Tham mưu xây dựng chính sách nhằm ổn định và phát triển nguồn nhân lực.

II. Công tác nhân sự:

1. Xây dựng, tổ chức thực hiện và kiểm soát các quy định, chính sách liên quan đến nhận sự.

2. Tổ chức và quản lý việc thực hiện công tác BHXH, Công Đoàn.

3. Tổ chức và quản lý việc chấm công tính lương.

4. Tham vấn, xây dựng và thực hiện Quy chế lương - thưởng, phúc lợi, hệ thống lương/thang bảng lương.

5. Tham vấn, xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

III. Tuyển dụng và quản lý nhân sự:

1. Tuyển dụng: Thực hiện quy trình tuyển dụng cho các vị trí trong công ty.

2. Quản lý hồ sơ nhân sự: Cập nhật, lưu trữ và bảo mật thông tin cá nhân, hợp đồng lao động, các giấy tờ liên quan đến nhân sự của công ty.

3. Giám sát hiệu suất làm việc: Theo dõi, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, hỗ trợ bộ phận lãnh đạo trong việc đưa ra các kế hoạch phát triển nhân sự và các chính sách khen thưởng, kỷ luật.

4. Xử lý các vấn đề nhân sự: Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự, bao gồm mâu thuẫn nội bộ, nghỉ phép, thuyên chuyển công tác và các vấn đề khác theo yêu cầu của công ty.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Nhân sự, Quản lý nguồn nhân lực, các ngành có liên quan

2. Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng HCNStối thiểu từ 3 năm.

3. Có kinh nghiệm làm việc ngành dịch vụ quản lý dự án chung cư là một lợi thế.

4. Có kiến thức chuyên sâu về Pháp luật lao động

5. Có kinh nghiệm trong việc xây dựng, triển khai quy trình quy định, hệ thống đánh giá hiệu quả công việc KPIs.

6. Có kinh nghiệm sử dụng AI trong công việc

7. Kỹ năng trình bày văn bản tốt.

8. Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

- Đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ phép theo quy định.

- Nghỉ mát, hoạt động nội bộ hàng năm.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ NHÀ TOÀN CẦU
Quản lý nhà Toàn Cầu - Global Home Property Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ NHÀ TOÀN CẦU là Công ty quản lý bất động sản chuyên nghiệp được quy tụ nhiều nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý cho các dự án Chung cư, căn hộ cao cấp, cao ốc văn phòng, TTTM,... và các loại hình căn hộ khác nhau. Lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ quản lý cao ốc văn phòng, căn hộ, TTTM, khu phức hợp.., tư vấn, đào tạo, môi giới BĐS (căn hộ, nhà đất dự án, văn phòng cho thuê). Global Home xin chào đón những ứng viên năng động gia nhập công ty.

Sứ mệnh: Đảm bảo và gia tăng giá trị Bất động sản (cao ốc Văn phòng, nhà Chung cư/ Tòa nhà, Trung tâm thương mại,…), Giảm thiểu chi phí, tăng doanh thu nhằm giảm chi phí hoạt động của Tòa nhà; Vận hành An Toàn – Hiệu Quả – Chuyên Nghiệp và kiểm soát tốt rủi ro trong quá trình quản lý vận hành; Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất; Nâng cao tính linh hoạt, hiệu quả trong hoạt động quản lý Tòa nhà;


Những nghề phổ biến tại Quản lý nhà Toàn Cầu - Global Home Property

Bạn làm việc tại Quản lý nhà Toàn Cầu - Global Home Property? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quản lý nhà Toàn Cầu - Global Home Property

Quản lý nhà Toàn Cầu - Global Home Property

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo