Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Thư Ký Chủ Tịch Hđqt
Cổ phần Quốc tế Gia
10 việc làm
19 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 25 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
03/05/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/06/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Sắp xếp lịch trình, lịch làm việc
- Lên lịch làm việc, họp và các chuyến công tác.
- Tổ chức các cuộc họp và ghi chép lại nội dung cuộc họp để phục vụ cho công tác quản lý.
- Tổ chức hội ý để các bộ phận liên quan có cơ hội báo cáo trực tiếp và nêu ra quan điểm cá nhân của mình.
- Ghi chép lại ý kiến của các cấp quản lý, lãnh đạo và chuyển thông tin đó xuống cho các đơn vị/cá nhân có liên quan.
Tiếp nhận, xử lý thông tin
- Tổng hợp và phân loại các văn bản từ các phòng ban một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Hỗ trợ cấp lãnh đạo giải quyết các văn bản không quan trọng.
- Đảm bảo tính chính xác và bảo mật của các loại văn bản và giấy tờ.
- Thu thập các thông tin liên quan đến số liệu.
- Truy cứu và tra tìm tài liệu tham khảo khi cần thiết.
- Hỗ trợ biên dịch và phiên dịch tài liệu khi có nhu cầu.
- Đón tiếp khách hàng
- Tiếp đón và giải quyết các việc liên quan đến khách hàng trong khả năng và mức độ hiểu biết của mình.
- Sắp xếp nơi chờ đợi và hỗ trợ khách hàng trong việc gặp mặt người cần gặp.
- Hỗ trợ chuẩn bị các phương tiện di chuyển cho khách hàng khi cần thiết.
- Chuẩn bị những thức ăn nhẹ và nước uống cho khách hàng trước khi bước vào cuộc gặp mặt chính thức.
- Sắp xếp chuyến đi công tác cho cấp trên
- Phác thảo và chuẩn bị các thông tin cần thiết cho chuyến đi, bao gồm mục đích, điểm đến, thời gian, các điểm dừng, phương tiện di chuyển, và các yêu cầu khác.
- Viết và chuẩn bị bản chương trình gặp mặt, bao gồm ngày, giờ, đối tượng gặp mặt, nơi chốn, và tài liệu cần mang theo.
- Đặt vé phương tiện di chuyển cho các cấp quản lý.
- Đặt khách sạn và chuẩn bị các thông tin liên quan, bao gồm vị trí, loại phòng, giá cả, và phương thức thanh toán.
- Thực hiện tạm ứng và quyết toán chi phí liên quan đến chuyến đi.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Tài chính, QTKD, Luật,....
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng
- Chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Khu vực
Cổ phần Quốc tế Gia
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 177/24 , đường 3-2, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty CP Quốc Tế GIA là một trong những nhà phân phối và xuất khẩu gạo hàng đầu Việt Nam
Được thành lập vào ngày 17 tháng 10 năm 2008, công ty là một lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà nhập khẩu nước ngoài cho các sản phẩm lúa gạo.
Chất lượng và sự truy xuất nguồn gốc là nền tảng kinh doanh mà chúng tôi đang được xây dựng củng cố và phát triển để có thể cung cấp cho khách hàng với các sản phẩm có thể thơm ngon và lành mạnh.
Tất cả các khía cạnh từ sản xuất đến đóng gói, vận chuyển đến phân phối đang được giám sát liên tục của các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản của GIAIC để đảm bảo chỉ có các sản phẩm chất lượng tốt nhất cung cấp cho bạn.
Những nghề phổ biến tại Cổ phần Quốc tế Gia
Bạn làm việc tại Cổ phần Quốc tế Gia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Cổ phần Quốc tế Gia
Click để đánh giá