Việc làm RELIA Việt Nam

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
Nhà quản lý hiệu suất của nhà cung cấp, Nhóm Giải pháp khách hàng của Google (tiếng Anh, tiếng Việt)
RELIA Việt Nam
24 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Please visit this Google Careers posting for the English-translated version of this role.Minimum qualifications:

  • Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
  • 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành hoặc quản lý hoạt động kinh doanh, cũng như quản lý nhà cung cấp.
  • 5 năm kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích hoặc áp dụng các công cụ quản lý dự án để giải quyết các vấn đề về kinh doanh.
  • Khả năng giao tiếp thông thạo bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt để trao đổi với khách hàng và đối tác tại Việt Nam.

Preferred qualifications:

  • Kinh nghiệm với các quy trình đảm bảo chất lượng, gồm cả tiến hành các hoạt động kiểm tra, điều phối quy trình lấy mẫu và phân tích dữ liệu để đẩy nhanh quá trình cải tiến liên tục.
  • Hiểu biết về môi trường quảng cáo kỹ thuật số, trong đó có Google và các giải pháp tương tác.
  • Hiểu biết về việc xúc tiến các kỹ thuật và phương pháp hay nhất (ví dụ: xử lý phản ứng từ chối, quảng bá).
  • Kỹ năng xuất sắc về giao tiếp và lan toả tầm ảnh hưởng với các bên liên quan, có khả năng tác động đến Google và các bên liên quan của nhà cung cấp nhờ vào khả năng sử dụng lời nói và văn bản một cách mạch lạc, thuyết phục (thông qua các bài thuyết trình, buổi đào tạo và nội dung cập nhật).
  • Kỹ năng phân tích hiệu suất bán hàng xuất sắc cùng khả năng phân tích các hoạt động bán hàng và chỉ số, xác định các vấn đề về hiệu suất và diễn giải thông tin chi tiết thành những đề xuất thiết thực.

About The Job

Nhóm Đối tác cung cấp thuộc Nhóm Giải pháp khách hàng của Google (GCS) giúp các khách hàng và công ty quảng cáo đạt được mục tiêu kinh doanh mà họ đề ra, bất kể họ đang ở giai đoạn nào trên hành trình hướng tới sự trưởng thành về mặt kỹ thuật số. Đội ngũ của chúng tôi gồm các chiến lược gia, nhà phân tích, cố vấn và chuyên viên hỗ trợ cộng tác chặt chẽ với nhau để xác định và tạo ra những giải pháp cho các mục tiêu cốt lõi về kinh doanh và tiếp thị cho mọi loại hình tổ chức của khách hàng.

Trong vai trò Nhà quản lý hiệu suất của nhà cung cấp, bạn sẽ quản lý thị trường cho toàn bộ danh mục doanh nghiệp nhỏ mà mình quản lý. Bạn sẽ là bên liên quan chính đại diện cho nhóm quản lý nhà cung cấp, tác động và yêu cầu họ chịu trách nhiệm mang lại hiệu suất và chất lượng bán hàng xuất sắc cho khách hàng và công ty quảng cáo trong danh mục đầu tư, đồng thời hỗ trợ có định hướng để đảm bảo chương trình thực tế thành công tốt đẹp. Bạn sẽ chịu trách nhiệm phân tích hiệu suất của nhà cung cấp và trình bày những thông tin chi tiết quan trọng cho ban lãnh đạo mảng bán hàng của Google, hỗ trợ các sáng kiến nhằm cải thiện hoạt động của nhà cung cấp GCS, đồng thời chia sẻ các phương pháp hay nhất với đội ngũ quản lý nhà cung cấp và các nhóm của Google phụ trách các thị trường và lĩnh vực kinh doanh trên toàn cầu.

Đội ngũ bán hàng thuộc Nhóm Giải pháp khách hàng của Google (GCS) gồm những chuyên viên tư vấn đáng tin cậy và nhà bán hàng có năng lực cao, hoàn toàn tập trung vào việc hỗ trợ sự thành công của khách hàng bằng cách mang những dịch vụ tốt nhất của Google đến những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) — một phần không thể thiếu trong cộng đồng của chúng tôi. Với tư cách một thành viên trong nhóm, bạn sẽ có cơ hội làm việc với các chủ công ty, góp phần ra tạo sự khác biệt thực thụ trong doanh nghiệp của họ bằng cách giúp họ phát triển. Cùng nhau, chúng ta góp phần định hình một tương lai đổi mới cho khách hàng, đối tác và nhà bán hàng... cũng như tận hưởng hành trình đó.

Responsibilities

  • Tạo điều kiện để nhà cung cấp đạt được hiệu suất bán hàng bằng cách theo dõi các số liệu hiệu suất bán hàng hằng tuần và chia sẻ thông tin chi tiết về hiệu suất thị trường chính với ban lãnh đạo mảng bán hàng của Google.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp theo các thoả thuận mức độ cung cấp dịch vụ và các chỉ báo hiệu suất chính bằng cách tiến hành quy trình đánh giá định kỳ các cuộc gọi, lấy mẫu và đánh giá chất lượng, chia sẻ thông tin chi tiết và phản hồi dựa trên dữ liệu với đội ngũ quản lý nhà cung cấp và các nhóm nòng cốt của Google.
  • Xây dựng mối quan hệ đối tác đáng tin cậy với bộ phận quản lý bán hàng của nhà cung cấp, trao đổi về các kỳ vọng đối với việc thực hiện theo các điều khoản thoả thuận cụ thể của chương trình, đồng thời hỗ trợ, giới thiệu những phương pháp hay nhất và hướng dẫn phù hợp.
  • Phản hồi và hỗ trợ các sáng kiến cải thiện hoạt động của nhà cung cấp do các nhóm nòng cốt của Google phụ trách. Là đầu mối liên hệ, hỗ trợ về các sản phẩm, công cụ và quy trình của Google, đồng thời truyền đạt về những thay đổi trọng tâm.


Google is proud to be an equal opportunity workplace and is an affirmative action employer. We are committed to equal employment opportunity regardless of race, color, ancestry, religion, sex, national origin, sexual orientation, age, citizenship, marital status, disability, gender identity or Veteran status. We also consider qualified applicants regardless of criminal histories, consistent with legal requirements. See also Google's EEO Policy and EEO is the Law. If you have a disability or special need that requires accommodation, please let us know by completing our Accommodations for Applicants form .
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
RELIA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Detech II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Bạn làm việc tại RELIA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RELIA Việt Nam

RELIA Việt Nam

Click để đánh giá