

























Google sẽ ưu tiên những ứng viên hiện có quyền làm việc ở Singapore và không cần Google bảo lãnh thị thực.
Đối với các ứng viên ở Bangkok:
Google sẽ ưu tiên những ứng viên có quyền làm việc hợp lệ ở Thái Lan và không cần Google bảo lãnh thị thực.
Note: By applying to this position you will have an opportunity to share your preferred working location from the following: Singapore; Jakarta, Indonesia; Kuala Lumpur, Federal Territory of Kuala Lumpur, Malaysia; Bangkok, Thailand; Ho Chi Minh City, Vietnam.Minimum qualifications:
- Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích truyền thông, kinh doanh quảng cáo, tiếp thị và truyền thông kỹ thuật số, tư vấn hoặc phân tích tài chính.
- Có kinh nghiệm sử dụng các ngôn ngữ lập trình như Python hoặc R để phân tích và lập mô hình dữ liệu.
- Bằng Thạc sĩ Thống kê, Kinh tế lượng, Khoa học dữ liệu, Toán học hoặc lĩnh vực định lượng liên quan.
- Có kinh nghiệm về nhiều kỹ thuật lập mô hình tiếp thị hỗn hợp (MMM) (ví dụ: MMM theo định lý Bayes, hồi quy chuỗi thời gian, học máy).
- Có kinh nghiệm phát triển và triển khai MMM trong môi trường doanh nghiệp, cũng như hiểu biết về kỹ thuật lập mô hình thống kê, bao gồm cả phân tích hồi quy, phân tích chuỗi thời gian và suy luận nhân quả.
- Hiểu rõ hệ sinh thái đo lường và quảng cáo kỹ thuật số (ví dụ: phân bổ giá trị đóng góp, thử nghiệm, phòng sạch dữ liệu, API phía máy chủ).
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, cùng khả năng trình bày thông tin phức tạp cho các bên liên quan là cấp trên và quản lý cấp cao.
Các doanh nghiệp đối tác của Google thuộc đủ loại hình, quy mô và mức vốn hoá thị trường. Trong khi đó, không có giải pháp quảng cáo đơn lẻ nào của Google có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả doanh nghiệp. Kiến thức về truyền thông trực tuyến kết hợp với các kỹ năng giao tiếp và năng lực phân tích của bạn sẽ giúp định hình đường hướng phát triển cho cả doanh nghiệp mới lẫn doanh nghiệp hiện hữu. Bằng kỹ năng tạo dựng mối quan hệ, bạn sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng, các nghiên cứu và phân tích thị trường theo các tiêu chuẩn chất lượng của Google. Bạn sẽ có trách nhiệm dự đoán cách các quyết định được đưa ra, không ngừng tìm tòi và khám phá nhu cầu kinh doanh từ phía các khách hàng chủ chốt của Google, đồng thời tìm hiểu xem loạt sản phẩm/dịch vụ của Google có thể giúp họ tăng trưởng hoạt động kinh doanh ra sao. Trong quá trình làm việc với khách hàng, bạn sẽ đề ra định hướng và chiến lược để giúp quảng cáo của họ có thể tiếp cận hàng nghìn người dùng.
Là một Chuyên viên Marketing Mix Modeling (MMM) tại Google, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ khách hàng của chúng tôi tối ưu hoá các khoản đầu tư tiếp thị thông qua việc lập mô hình thống kê nâng cao và thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu. Bạn sẽ là một cố vấn đáng tin cậy, hướng dẫn khách hàng thực hiện các phân tích MMM phức tạp, chuyển đổi kết quả kỹ thuật thành chiến lược kinh doanh và tác động đến việc ra quyết định của cấp điều hành. Bạn sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy việc áp dụng các phương pháp đo lường, cũng như xây dựng văn hoá tiếp thị dựa trên dữ liệu trong Google và hệ sinh thái khách hàng của chúng tôi.
Khối Khách hàng chiến lược của chúng tôi hợp tác chặt chẽ với nhiều nhà quảng cáo và công ty quảng cáo lớn nhất thế giới nhằm phát triển những giải pháp kỹ thuật số giúp xây dựng doanh nghiệp và thương hiệu. Chúng tôi sở hữu góc nhìn toàn cảnh về sự chuyển đổi mạnh mẽ trong bối cảnh hoạt động quảng cáo chuyển dịch sang các nền tảng di động và trực tuyến. Chúng tôi ở một vị thế đặc biệt, có thể giúp định hình cách các công ty phát triển trong thời đại số. Chúng tôi tư vấn cho khách hàng về hàng loạt sản phẩm của Google trên các kênh tìm kiếm, nền tảng video và thiết bị di động để giúp họ kết nối tức thì, liền mạch với các đối tượng người dùng.
Responsibilities
- Chỉ đạo việc lập mô hình và phân tích theo Marketing Mix Modeling (MMM) bằng cách tham khảo các mô hình MMM sử dụng Python, R hoặc công cụ thống kê khác. Tiến hành phân tích dữ liệu tiếp thị để xác định các yếu tố chính thúc đẩy hiệu suất và đưa ra đề xuất. Hướng dẫn khách hàng thông qua các cuộc thảo luận về việc lập mô hình, giải thích các khái niệm thống kê cho cả đối tượng có và không có chuyên môn kỹ thuật.
- Đóng vai trò là chuyên gia tư vấn cho khách hàng, cố vấn cho họ về các chiến lược đo lường và phương pháp hay nhất. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bên liên quan chủ chốt, bao gồm cả chuyên viên tiếp thị cấp cao và đối tác quảng cáo.
- Cộng tác với các nhóm bán hàng, sản phẩm và khách hàng để thúc đẩy thảo luận về MMM cũng như tháo gỡ khó khăn khi cần thiết. Hợp tác với các phòng ban liên ngành để phát triển và triển khai các công cụ, phương pháp đo lường mới.
- Xác định các cơ hội giúp cải thiện khả năng MMM của Google và thúc đẩy sự đổi mới trong lĩnh vực này. Hỗ trợ việc áp dụng các kỹ thuật đo lường tiên tiến trong ngành.

Công ty TNHH Google là một công ty công nghệ đa quốc gia của Mỹ, chuyên về các dịch vụ và sản phẩm liên quan đến internet bao gồm: công nghệ quảng cáo trực tuyến, điện toán đám mây, công cụ tìm kiếm, phần cứng và phần mềm. Doanh nghiệp nằm trong những công ty công nghệ “Big Four” có giá trị nhất thế giới cùng với: Apple, Facebook, Amazon.
Công ty Google được thành lập vào năm 1998 bởi Larry Page và Sergey Brin. Tháng 8 năm 2015, Google quyết định tổ chức lại công ty với tư cách là một tập đoàn có tên là Alphabet Inc. và Google trở thành công ty con hàng của của tập đoàn này.
Trụ sở chính của công ty đặt tại Mountain View, California, Hoa Kỳ. Tổng số vốn chủ sở hữu là 131.133 tỷ USD (năm 2014). Số lượng nhân viên làm việc tại công ty là 103.459 người, phân bố khắp nơi trên thế giới. Website chính thức của doanh nghiệp là: www.google.com. Google xếp hạng 1 trong danh sách công ty có lưu lượng truy cập nhiều nhất thế giới do Alexa thống kê.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
- Đối với Khách hàng
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với Khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Đối với Đối tác
Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển dựa trên sự tôn trọng và tin tưởng, mang lại những giá trị thiết thực cho Đối tác.
- Đối với Cộng đồng và Xã hội
Thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm đối với Xã hội, tham gia đóng góp tích cực vào các hoạt động chia sẻ những khó khăn với Cộng đồng vì một đất nước giàu mạnh và hạnh phúc.
- Đối với Nhân viên
Luôn tâm niệm rằng nhân lực là tài sản quý giá nhất, vì vậy Công ty cam kết tạo ra môi trường làm việc tối đa hóa năng lực của mỗi cá nhân, luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của toàn thể Nhân viên và đảm bảo mức thu nhập tương xứng với những cống hiến cho sự phát triển của Công ty.
Review GOOGLE VIETNAM
Chế độ phúc lợi tốt, quan tâm đến nhân viên, miễn phí đồ ăn thức uống, áp lực công việc cao (DX)
Yêu thích làm việc
Xử lý tài khoản