Mô tả công việc
Quản lý nhân viên bộ phận;
Quản lý nhập – xuất - tồn hàng hóa của quầy hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định có liên quan;
Quản lý hoạt động bán hàng đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số;
Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, khu vực làm việc của bộ phận;
Báo cáo công việc.
Yêu cầu công việc
Có thể làm ca xoay, 9h/ngày, 6 ngày/tuần.
Có kinh nghiệm trong vị trí ứng tuyển là một lợi thế.
Trung thực, trách nhiệm, siêng năng, yêu thích công việc tại Siêu thị.
Có nhu cầu gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Lương cạnh trạnh. Thưởng hấp dẫn.
Chế độ theo quy định BHXH, BHYT, BHTN & BH tai nạn.
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành